Khám phá bộ racekit của Mekong Delta Marathon 2020

Khang Vinh
thứ ba 15-10-2019 13:18:18 +07:00 0 bình luận
Mekong Delta Marathon 2020 còn 6 tháng nữa mới diễn ra, nhưng công tác tổ chức đã khá hoàn thiện khi nhiều hạng mục được công bố. Một trong số đó là bộ racekit mà rất nhiều vận động viên mong chờ.

Mekong Delta Marathon 2020 sẽ diễn ra tại Vị Thanh (Hậu Giang) vào 19/4/2020 với nhiều điểm mới sẽ dần được tiết lộ trong thời gian tới.

Tuy nhiên, ngay từ bây giờ, các vận động viên đã có thể biết về bộ racekit mình sẽ nhận được khi đăng ký chạy tại Mekong Delta Marathon 2020.

Khám phá bộ racekit của Mekong Delta Marathon 2020

- Balo "chuẩn chạy bộ", đậm chất thể thao khỏe khoắn, vừa gọn nhẹ vừa có thể đựng đầy đủ những vật dụng cá nhân cần thiết và nước uống bổ sung xuyên suốt hành trình

- Áo thun sự kiện đặc biệt của Mekong Delta Marathon Hậu Giang 2020 với chất liệu co dãn và thấm hút tối ưu, giúp vận động viên thoải mái và tự tin hoàn thành mục tiêu của mình. Áo có màu xanh lá chủ đạo bắt mắt, ấn tượng, tôn lên thông điệp ý nghĩa "Mỗi runner chạy là một cây xanh được trồng". Hứa hẹn những chiếc áo thun này sẽ khiến cho đường chạy năm nay như được "phủ xanh"!

- BIB điện tử gắn chip-timing tính thời gian có thiết kế đẹp, hiện đại, in số BIB và chính tên của bạn, nhằm theo dõi và ghi nhận chặng đường chinh phục đỉnh cao một cách chính xác nhất.

- Kỷ niệm chương hoàn thành: Finisher Medal dành cho những runner xuất sắc cán đích trong cuộc đua sắp tới là thứ không bao giờ được thiếu. Cùng chờ màn ra mắt của tấm kỷ niệm chương độ đáo nhé.

Khám phá bộ racekit của Mekong Delta Marathon 2020

Vẫn còn nhiều điều bất ngờ khác trong bộ racekit mà ban tổ chức sẽ bật mí dần dần. Nhanh tay đăng ký tham dự để không bỏ lỡ những quyền lợi đặc sắc dành cho vận động viên.

Đăng ký TẠI ĐÂY
Thông tin chi tiết về giải: http://mekongdeltamarathon.com.vn/

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm