Hồng Lệ và Thế Anh vô địch marathon, chị em Thành Ngưng-Thanh Phúc không có đối thủ

chủ nhật 2-12-2018 16:52:42 +07:00 0 bình luận
Trong ngày thi đấu thứ 6 và cũng là ngày cuối của Đại hội TT toàn quốc (2/12), các nội dung chạy bộ đường dài và đi bộ 20km đã khép lại những ngày tranh tài sôi nổi.

Trong ngày thi đấu thứ 6 và cũng là ngày cuối của Đại hội TT toàn quốc (2/12), các nội dung chạy bộ đường dài marathon và đi bộ 20km đã khép lại những ngày tranh tài sôi nổi.

Ở nội dung marathon, Bùi Thế Anh (Quân đội) giành HCV với thời gian 2:32:30, hơn đồng đội Trịnh Quốc Lượng (HCB) 10 giây. Nguyễn Quốc Dũng (Khánh Hòa) đoạt HCĐ. 

Tại cuộc đua của nữ, Phạm Thị Hồng Lệ (Bình Định) lần đầu tiên giành HCV cho tỉnh nhà. Cô là người cán đích đầu tiên với thời gian 2:48:21, phá KLĐH. Về đích chậm hơn gần 4 phút, Phạm Thị Huệ (Quảng Ninh) đoạt HCB với thời gian 2:52:10. Nguyễn Thụy Ý Tiên (Khánh Hòa) đoạt HCĐ.

Hồng Lệ và Thế Anh vô địch marathon, chị em Thành Ngưng-Thanh Phúc không có đối thủ - Ảnh 2.

Phạm Thị Hồng Lệ mang về tấm HCV đầu tiên cho đoàn Bình Định

Ở nội dung đi bộ 20km nam, bộ đôi Nguyễn Thành Ngưng và Võ Xuân Vĩnh chia nhau hai vị trí đầu tiên với thành tích lần lượt là 1:35:19 và 1:35:58. VĐV trẻ Chu Trung Nam của chủ nhà Hà Nội đoạt HCĐ.

Hồng Lệ và Thế Anh vô địch marathon, chị em Thành Ngưng-Thanh Phúc không có đối thủ - Ảnh 3.

Nguyễn Thành Ngưng và Võ Xuân Vĩnh đi cùng với nhau như hình với bóng

Chị ruột của Nguyễn Thành Ngưng, Nguyễn Thị Thanh Phúc đánh dấu sự trở lại đường đua với tấm HCV. "Bà mẹ bỉm sữa" này hoàn thành với thời gian 1:40:08, nhanh hơn hai đối thủ phía sau của đoàn Hà Nội tới 5 phút.

Hồng Lệ và Thế Anh vô địch marathon, chị em Thành Ngưng-Thanh Phúc không có đối thủ - Ảnh 4.

"Nữ hoàng đi bộ" Thanh Phúc trở lại ngoạn mục

Sau 2 năm vắng bóng để chăm lo cho gia đình, Thanh Phúc đã nỗ lực trong 7 tháng để tập luyện: "Được sự ủng hộ của gia đình, đặc biệt là mẹ chồng đã hiểu cho niềm đam mê của tôi, tôi quyết tâm trở lại thi đấu, để chứng tỏ rằng tình yêu của của tôi với đi bộ và mong muốn truyền cảm hứng cho các em đang theo đuổi nghiệp thể thao. Và mục tiêu tiếp tục của tôi năm 2019 là lại một lần nữa đăng quang ngôi vô địch tại nội dung này" – Thanh Phúc chia sẻ.

Hồng Lệ và Thế Anh vô địch marathon, chị em Thành Ngưng-Thanh Phúc không có đối thủ - Ảnh 6.

Top 3 marathon nữ

Sau 6 ngày thi đấu, điền kinh Hà Nội xếp vị trí thứ nhất trên bảng tổng sắp huy chương với 9 HCV, 10 HCB, 7 HCĐ. Đứng kế tiếp lần lượt là các đoàn Quân đội (5-8-7), TPHCM (5-4-3), Thanh Hóa (4-4-2), Nam Định (4-4-1).

Hồng Lệ và Thế Anh vô địch marathon, chị em Thành Ngưng-Thanh Phúc không có đối thủ - Ảnh 7.

Thế Anh tiếp tục khẳng định là VĐV marathon số 1 Việt Nam hiện nay

Hồng Lệ và Thế Anh vô địch marathon, chị em Thành Ngưng-Thanh Phúc không có đối thủ - Ảnh 8.

Bảng tổng sắp huy chương môn điền kinh ĐH TTTQ lần 8

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm