Hoa hậu Thu Thủy thử sức cự ly "khủng" tại Vietnam Trail Marathon 2020

Việt Bình
thứ ba 14-1-2020 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Vietnam Trail Marathon 2020 đã đi qua để lại những ký ức đẹp với mảnh đất Mộc Châu vô cùng tuyệt diệu. Đây là một giải chạy bộ địa hình nằm trong chuỗi Vietnam Trail Serie được các vận động viên chờ đợi vào dịp cuối năm Âm lịch.

Vietnam Trail Marathon là một giải chạy mới được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2019. Đây là lần thứ 2 giải chạy bộ nổi tiếng nằm trong chuỗi Vietnam Trail Serie này thu hút số lượng đông đảo (hơn 3000VĐV) các vận động viên tới ghi danh. Có thể nói rằng sức hút của giải đối với các runner yêu thích môn chạy bộ địa hình này là rất lớn. Số lượng đông đảo các tình nguyện viên đăng ký phục vụ cho giải nói lên sự cố gắng của ban tổ chức giúp cho các vận động viên tự tin và cảm thấy mình được chăm sóc chu đáo.

Hoa hậu Thu Thủy thử sức cự ly khủng tại Vietnam Trail Marathon 2020

Hàng dài vận động viên sau vạch xuất phát cự ly 10km tại bản Phiêng Cành

Với địa hình đồi núi thấp hơn so với VJM hay VMM nhưng tương đối khó sẽ là một thử thách không nhỏ dành cho runner muốn chinh phục các cự ly như: 70km, 42km, 21km và ngay cả cự ly 10km. Những rừng hoa mận tại Mộc Châu đang đua nở đón mùa xuân mới là điểm nhấn của giải. Phong cảnh tuyệt đẹp đã cuốn hút các vận động viên đến với Mộc Châu mùa này. Các runner đang hào hứng nên chắc chắn không ngại khoảng cách di chuyển xa từ để chinh phục quãng đường tương đối khó nhằn này.

Hoa hậu Thu Thủy thử sức cự ly khủng tại Vietnam Trail Marathon 2020

Khung cảnh tuyệt vời của đường chạy năm nay làm xao xuyến các chân chạy

Cự ly 70km chứng kiến nhà vô địch Quang Trần với kỷ lục được lập là 7:06:55. Đây là cái tên không còn xa lạ trong giới chạy bộ tại Việt Nam khi anh cũng vừa tham dự và trở thành người Việt Nam đầu tiên chinh phục cuộc thi khắc nghiệt nhất hành tinh Spartathlon Sparta, Hy Lạp hôm 28/9/2019. Về thứ nhì cự ly 70km là chân chạy đồng hương của nhà vô địch - Trọng Nhơn, runner mới nổi trong giới chạy địa hình tại Việt Nam khi mới đăng quang cự ly 55km của HNUT 2019. Chân chạy địa hình đình đám Nguyễn Thị Đường đang thể hiện mình không có đối thủ tại cự ly dài này khi đăng quang ngôi vô địch năm nay.

Hoa hậu Thu Thủy thử sức cự ly khủng tại Vietnam Trail Marathon 2020

Các vận động viên cự ly 70km trên bục nhận giải dành cho nam

VTM2020 còn có sự tham dự của hoa hậu Thu Thủy một hoa hậu rất yêu thích môn thể thao chạy bộ. Với cự ly 70km của Vietnam Trail Marathon, đây là một cự ly khá khó với đa số dân chạy bộ, đối với Thu Thủy thì đó là một thử thách đáng chờ đợi vì mới đây khi tham dự HNUT 2019 cô đã chưa kịp hoàn thành vì nhiều lý do. Tuy nhiên tại Vietnam Trail Marathon 2020 cô rất hào hứng và cố gắng vượt qua thử thách khá khó khăn này.

Hoa hậu Thu Thủy thử sức cự ly khủng tại Vietnam Trail Marathon 2020

Dù rất cố gắng xong cự ly 70km chưa bao giờ là dễ dàng dành cho bất cứ vận động viên nào

Vietnam Trail Marathon 2020 - Một giải chạy bộ địa hình đáng để trải nghiệm trong dịp cuối năm Âm lịch. Với phong cảnh hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, cùng với sự hào hứng của các vận động viên mong chờ để chinh phục những cung đường mòn Mộc Châu chắc chắn sẽ là đích đến của rất nhiều vận động viên trong những mùa giải tiếp theo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm