HCĐ marathon "bụng 6 múi" khiến chị em không thể rời mắt

thứ tư 28-3-2018 7:33:59 +07:00 0 bình luận
Sở hữu bụng 6 múi đáng mơ ước của nhiều đấng mày râu, Anh Quyết, HCĐ marathon nhóm tuổi U30 giải việt dã báo Tiền Phong khiến chị em trầm trồ không thể rời mắt.

Sở hữu bụng 6 múi đáng mơ ước của nhiều đấng mày râu, Anh Quyết, HCĐ marathon nhóm tuổi U30 giải việt dã báo Tiền Phong khiến chị em trầm trồ không thể rời mắt.

>> CEO U50 giành HCV marathon vì... sợ rửa bát cho vợ

>> Gymer Việt trổ tài hô biến bụng bia thành bụng 6 múi

>> Top Nam vương 6 múi chứng minh vẻ đẹp thứ Nhì thế giới của đàn ông Việt

>> U50 tập bụng 6 múi, chạy marathon chỉ vì hồi nhỏ bị thầy chê còi không dạy võ

Các VĐV chạy bộ đường dài trong con mắt nhiều người thường có thân hình mảnh mai, thậm chí là gầy gò như các siêu sao châu Phi. Nếu những ai được chứng kiến Đặng Anh Quyết chạy ở giải chạy việt dã báo Tiền Phong sẽ phải nghĩ lại bởi ấn tượng về Quyết không phải là hình ảnh của một người chạy bộ mà là một gymer “nam vương 6 múi”.

 

''Nam vương 6 múi'' Anh Quyết tập chạy ở Công viên Thống Nhất (Hà Nội). Ảnh: NVCC
"Nam vương 6 múi" Anh Quyết tập chạy ở Công viên Thống Nhất (Hà Nội). Ảnh: NVCC

Đặng Anh Quyết là kỹ sư cơ điện người Hà Nội hiện đang làm việc tại Tp.HCM. Thời gian còn ở Thủ đô, Anh Quyết vẫn thường xuyên tập thể hình tại nhà. Để có được bụng sáu múi bền “mãi với thời gian”, Quyết có bài tập khá dị thường. Anh dùng tạ đòn 60kg, nhấc đặt tạ lên đùi, sau đó ngả người ra ghế, hất tạ lên bụng, rồi chuyển lên ngực để đẩy. Nhờ bài tập khác người này, Quyết có cơ bụng sáu múi mà nhiều “nam vương” phải thèm muốn.

Đặng Anh Quyết cùng các thành viên team 3D tại giải Ironman 70.3 Vietnam 2017
Đặng Anh Quyết cùng các thành viên team 3D tại giải Ironman 70.3 Vietnam 2017 (Đà Nẵng). Ảnh: NVCC

Đang theo gym ngon lành là thế bỗng một ngày Đặng Anh Quyết tình cờ gặp Đinh Linh, một bác sĩ thích chạy bộ và là thành viên nòng cốt của Hội những người thích chạy đường dài LDR khi đang tập thể dục tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội). Đinh Linh là một trong số ít người Việt Nam chạy đạt chuẩn Boston Marathon hồi tháng 11 năm ngoái. Được đàn anh truyền cảm hứng, Quyết nhanh chóng tỏ ra có năng khiếu chạy bộ đường dài, chứ không chỉ giỏi tập bụng sáu múi.

Đặng Anh Quyết gây sự chú ý của chị em phụ nữ ở bất cứ hoạt động thể thao nào. Ảnh: NVCC
Đặng Anh Quyết gây sự chú ý của chị em phụ nữ ở bất cứ hoạt động thể thao nào. Ảnh: NVCC

“Tôi muốn nâng cao sức khỏe và giao lưu kết bạn, mở rộng thêm các mối quan hệ. Những người chạy bộ đường dài mà tôi biết hầu hết đều dễ mến, có lối sống lành mạnh. Anh Linh đã kéo tôi xuống ‘hố vôi’ thú vị này”, Quyết vui vẻ chia sẻ.

Do sở hữu bụng sáu múi đáng mơ ước lại hay cởi trần chạy bộ ngoài đường nên Quyết thường xuyên bị chị em phụ nữ “soi” không thể rời mắt, từ Hà Nội cho đến Tp.HCM.

 

Đặng Anh Quyết cởi trần khoe bụng 6 múi tại giải chạy Longbien Marathon. Ảnh: NVCC
Đặng Anh Quyết cởi trần khoe bụng 6 múi tại giải chạy Longbien Marathon. Ảnh: NVCC

“Tôi hay cởi trần chạy bộ quanh khu Thủ Đức mà chị em cứ gào rú, hò hét mỗi khi tôi chạy qua. Có lẽ là vì cái bụng tôi trông không giống một runner chạy đường dài”. Nếu VĐV được phép cởi trần chạy marathon tại giải Việt dã báo Tiền Phong lần thứ 59, chắc hẳn Quyết sẽ giúp nhà đài tăng “rating” bởi khán giả nữ phải dán mắt vào tivi ngắm nhìn một chân chạy đường dài có thân hình đẹp.

Tính đến nay, Đặng Anh Quyết đã tham gia khá nhiều giải chạy lớn. Ngoài giải Việt dã báo Tiền Phong lần thứ 59, Quyết còn góp mặt ở các giải Long Biên Marathon, HCMC Marathon, Cần Giờ Marathon, Ironman 70.3 Vietnam, HCMC International Marathon 2018…

Đặng Anh Quyết là chân chạy triển vọng của giới chạy bộ phong trào. Ảnh: Nguyễn Đạt
Đặng Anh Quyết là chân chạy triển vọng của giới chạy bộ phong trào. Ảnh: Nguyễn Đạt

Năm ngoái, Anh Quyết đã cùng với các thành viên Hội những người thích chạy bộ đường dài tham gia nội dung marathon ở giải chạy Việt dã báo Tiền Phong lần thứ 58 tại Ninh Bình. Trong lần đầu so tài ở một giải thuộc hệ thống thi đấu quốc gia, chàng trai sinh năm 1990 này xếp hạng 3 với thời gian 3 giờ 10 phút, thành tích đáng nể đối với một VĐV hệ phong trào.

“Giải Việt dã báo Tiền Phong là giải điền kinh quốc gia uy tín. Được thi đấu cùng các VĐV hàng đầu của quốc gia là niềm vinh dự lớn đối với tôi. Bên cạnh đó, giải chạy này cũng là sân chơi của các VĐV không chuyên. Tôi nghĩ đây là cơ hội gặp gỡ giao lưu đầy thú vị giữa những người chạy phong trào và các VĐV của các đội tuyển. Nhờ họ, tôi lại có thêm cảm hứng chạy bộ”, anh nói.

 

''Marathoner 6 múi'' Đặng Anh Quyết bên bảng kết quả chạy marathon
"Marathoner 6 múi" Đặng Anh Quyết bên bảng kết quả chạy marathon. Ảnh: NVCC

Tại giải năm nay ở Buôn Ma Thuột, thành phố đầy gió và nắng, Anh Quyết hoàn thành với thời gian 3 giờ 12 phút, giành HCĐ nhóm tuổi 16-29. Tuy chưa thể vượt qua thành tích năm ngoái nhưng những giờ phút được đua tài trên đường chạy cùng với những người bạn đam mê chạy bộ đường dài sẽ là kỷ niệm đẹp khó phai đối với "nam vương sáu múi".

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm