Hanoi City Trail 2019 trong cảm nhận của những runner dễ mến

thứ năm 3-1-2019 9:16:00 +07:00 0 bình luận
Dư âm của Hanoi City Trail 2019 vẫn còn đọng lại với nhiều runner tham dự giải chạy đặc biệt đầu năm mới này.

Nhà văn Trang Hạ: “Tôi tin rằng thông điệp Chạy để trồng cây, chạy vì môi trường sẽ lan tỏa, không chỉ là thói quen của người chạy bộ, mà đó còn là lý do tốt để mọi người tìm đến Hà Nội, tham dự một sự kiện hoạt động cộng đồng như Hanoi City Trail”.

Hanoi City Trail 2019 trong cảm nhận của những runner dễ mến

Nhà văn Trang Hạ (phải) cùng bạn của mình tham dự cự ly 15km tại Hanoi City Trail 2019 

Chị Nguyễn Lê Vân Quỳnh: “Tôi cảm thấy rất vui khi tham dự sự kiện đặc biệt đầu năm này, với hy vọng sẽ có nhiều điều đặc biệt, hạnh phúc đến với tôi”.

Còn chị Nguyễn Mai Lan: “Tôi không biết nói gì nhiều, chỉ biết cảm thấy rất tuyệt vời khi ngày đầu tiên của năm mới được tận hưởng cảm giác lần đầu tiên chạy trên một cung đường đẹp của Hà Nội. Với tôi, chạy không hẳn là chỉ để về nhất, mà là được hòa mình vào không khí rất tuyệt vời của giải chạy đầu năm 2019”.

Hanoi City Trail 2019 trong cảm nhận của những runner dễ mến

Đường chạy đẹp ấn tượng của Hanoi City Trail 2019 đã chinh phục những người tham gia

Chị Nguyễn Thu Hằng chia sẻ: “Đường chạy đẹp mê hồn. Gia đình mình đã có trải nghiệm tuyệt vời, lần đầu ra với sông Hồng chạy lạnh tê tái giữa "rừng" chuối, quất, bưởi, rau xanh ngút ngàn... Về nhà rồi, tụi trẻ còn bảo, lần sau có giải chạy thì mẹ cho con tham gia với nhé. Cảm ơn BTC rất nhiều".

Hanoi City Trail 2019 trong cảm nhận của những runner dễ mếnĐường chạy xanh mướt, đa dạng của Hanoi City Trail 2019 mang đến cảm giác thư thái cho những runner tham dự 

Mẹ Khánh An thì viết: “Cảm ơn BTC, mấy ngày rét đậm không muốn đi đâu, nhưng lại sẵn sàng lên đường từ 5h sáng để đến với HCT Run, sức hút lớn quá mà. Ngồi đây hóng ảnh và chờ mở đăng ký năm sau”.

Hanoi City Trail 2019 trong cảm nhận của những runner dễ mến

Hanoi City Trail 2019 mang đến cho người tham dự những cảm xúc đặc biệt khó tả trong ngày đầu năm mới

Tài khoản Facebook Tian viết: “Cảm ơn ban tổ chức nhé, mình thấy các bạn rất nhiệt tình, tổ chức rất chuyên nghiệp”. Còn bạn Ngan Nguyen thì chia sẻ: “Cảm ơn BTC đã mang đến một cung đường chạy trail rất đẹp của Hà Nội. Hy vọng giải HCT sẽ trở thành giải chạy thường niên để mọi người đón năm mới có nhiều ý nghĩa hơn cho cộng đồng”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm