Gã trai trèo rào cầu hôn giữa đường ở New York City Marathon bị cộng đồng chạy bộ "ném đá" tơi tả

thứ năm 8-11-2018 11:31:23 +07:00 0 bình luận
Phi qua hàng rào ngăn đường, chàng trai gọi to bạn gái đang chạy marathon để ngỏ lời cầu hôn và rồi nhận "tấn gạch đá" chỉ trích.

Phi qua hàng rào ngăn đường, chàng trai gọi to bạn gái đang chạy marathon để ngỏ lời cầu hôn và rồi nhận "tấn gạch đá" chỉ trích.

Lời cầu hôn với bạn gái là hành động thiêng liêng đối với bất cứ chàng trai nào trên thế giới. Chính vì thế, lời cầu hôn thường được đưa ra trong những hoàn cảnh đặc biệt, ở nơi đặc biệt.

Cô gái đang chạy dở marathon thì "bị" bạn trai gọi giật lại nhảy qua hàng rào nói lời cầu hôn ở giải chạy New York City Marathon 2018

Giải chạy marathon là một trong những địa điểm ưa thích của các cô gái, chàng trai thích chạy bộ trong những năm gần đây. Đặc biệt là ở cổng đích, sau khi hai người đã đi cùng nhau quãng đường hơn 42km giữa nắng mưa và có thể cả bão tố, lời cầu hôn luôn có sức nặng và cực kỳ hiệu quả. 

Chẳng hạn, ở giải Danang International Marathon 2018 diễn ra hồi tháng 8 vừa rồi, một chàng trai người Hà Nội đã nhận được câu "Đồng ý" như ước mong từ người bạn gái của mình. Những cũng có những màn cầu hôn hay lễ cưới được thực hiện ngay trên đường chạy như ở giải Chemical Bank Marathon mới đây.

Gã trai trèo rào cầu hôn giữa đường ở New York City Marathon bị cộng đồng chạy bộ ném đá tơi tả - Ảnh 3.

"OK, em phải hoàn thành cuộc đua này", Kaitlyn Curran vội trả lời không kịp trao cho bạn trai một nụ hôn

Ở giải New York City Marathon 2018, giải marathon lớn nhất thế giới, chàng trai Dennis Galvin đã không thể chờ đợi giây phút cô bạn gái Kaitlyn Curran tiến đến vạch đích để ngỏ lời cầu hôn. Anh thực hiện ý định này với người bạn gái Kaitlyn Curran khi cô mới chạy được 26km. Đây là lần đầu tiên Kaitlyn Curran tham gia chạy một giải marathon còn Dennis Galvin không chạy.

Khi nàng đang chạy, chàng gọi với lại, nhảy qua hàng rào ngăn đường rồi quì xuống ngỏ lời. Dĩ nhiên, nàng thoáng bất ngờ xúc động nói câu đồng ý rồi...chạy tiếp. Cô hoàn thành marathon với thời gian 4 giờ 24 phút.

Video "lời tỏ tình marathon" sau khi được đăng tải trên kênh CBS và Twitter thu hút tới hơn 2 triệu lượt xem. Tuy nhiên, trái với mong đợi của Dennis Galvin, rất nhiều lời chê bai "gạch đá" dành cho anh. Người theo trường phái ngôn tình cho là hành động đáng yêu, người khó tính cảm thấy cặp đôi này ích kỷ, thích chơi nổi, người khác lại lo lắng nhỡ cô gái "đứt gánh", chuột rút không thể hoàn thành cuộc đua chỉ vì dừng lại nhận lời cầu hôn giữa đường.

"Theo ý kiến cá nhân tôi, lời cầu hôn không nên diễn ra ở sự kiện thể thao. Tôi không muốn làm tổn thương khi cậu ta đang tận hưởng niềm hạnh phúc cá nhân bên cô người yêu. Nhưng mới có km26 mà? Còn những 16km nữa. Hãy gặp cô ấy ở cổng đích. Tôi không thể nào tiêu hóa nổi cách cầu hôn này bởi cô ấy đã dành hàng tháng trời để tập luyện và rồi bỗng dưng phải chậm lại vài chục giây", một người có tên Chris Chavez bức xúc.

"Tội nghiệp chàng trai, ngay cả một nụ hôn nhận lại cũng không có", một tài khoản Twitter có tên Chris Loders nhận xét. "Nếu thực sự yêu cô ấy, anh ta có thể đợi cho đến khi cô ấy hoàn thành, massage bạn gái, dẫn cô ấy đi ăn tối, để cô ấy một mình suốt tối đó để cô ấy nghỉ ngơi hồi phục, đánh thức cô ấy buổi sáng bằng bánh waffles tự làm cùng dâu tây, rồi ngỏ lời cầu hôn với cô ấy cũng chưa muộn", lời bình của tài khoản Twitter này nhận được hơn 3000 người đồng tình.

Lời cầu hôn giữa đường của Dennis Galvin dẫu có mang sắc thái lãng mạn thì vẫn là không hợp lý bởi anh không phải VĐV nhưng tự tiện nhảy vào đường chạy của các runner và có thể làm ảnh hưởng đến thành tích của người khác cũng như của chính người yêu mình. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm