Cùng nghệ sĩ Chiều Xuân cổ vũ ĐTVN và… đuổi bắt thanh xuân tại HCT Run 2018

thứ năm 6-12-2018 13:46:44 +07:00 0 bình luận
Người hâm mộ mong chờ được chiêm ngưỡng hình ảnh đẹp mà nghệ sĩ ưu tú Chiều Xuân từng tạo ra hôm 24/11, khi đêm nay ĐTVN gặp Philippines tại bán kết lượt về AFF Cup 2018. “Người đàn bà đẹp” cũng kêu gọi người dân thủ đô bảo vệ môi trường bằng chạy bộ.

Người hâm mộ mong chờ được chiêm ngưỡng hình ảnh đẹp mà nghệ sĩ ưu tú Chiều Xuân từng tạo ra hôm 24/11, khi tối nay ĐTVN gặp Philippines tại bán kết lượt về AFF Cup 2018. "Người đàn bà đẹp" cũng kêu gọi người dân thủ đô bảo vệ môi trường bằng chạy bộ.

Cùng nghệ sĩ Chiều Xuân cổ vũ ĐTVN và… đuổi bắt thanh xuân tại HCT Run 2018 - Ảnh 1.

Bức ảnh gây sốt của nghệ sĩ ưu tú Chiều Xuân trong ngày 24/11 khi ĐTVN thắng Campuchia tại AFF Cup 2018

Bức ảnh nghệ sĩ ưu tú Chiều Xuân vác lá quốc kỳ trên vai dạo phố trong ngày đội tuyển bóng đá Việt Nam đánh bại Campuchia 3-0 ở vòng bảng AFF Cup 2018 hôm 24/11 đã gây sốt cộng đồng. Hình ảnh đó đã gây ấn tượng tới mức khi nhiều người đề cử tấm ảnh là "Khoảnh khắc đẹp của năm". Tác giả bức ảnh đã thốt lên rằng: "Bức hình này theo cá nhân tôi thì đúng là một người Hà Nội "chuẩn" cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, rất nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy sự nhiệt huyết và tự hào. Một bức hình đối với tôi chứa đựng đầy cảm xúc…".

Tối nay, ĐTVN sẽ gặp Philippines tại trận bán kết lượt về AFF Cup 2018. Người hâm mộ mong chờ một chiến thắng để những hình ảnh như trên được tái hiện.

Không chỉ cổ vũ bóng đá, NSƯT Chiều Xuân còn là người rất tích cực ủng hộ các hoạt động thể dục thể thao. "Người đàn bà đẹp" 51 tuổi kêu gọi mọi người tham dự giải chạy địa hình Hanoi City Trail 2019 diễn ra vào 1/1/2019 với thông điệp rất… Chiều Xuân.

"Thanh xuân của bạn đã chạy trốn những gì? Tôi dám chắc rằng ai trong chúng ta dù ít dù nhiều cũng có ít nhất một nỗi lo nhất định. Có thể với người khác nỗi lo ấy chỉ bé bằng hạt cát nhưng với ta trong khoảnh khắc ấy nó được loang trải khắp bầu trời mà chẳng thể nào nói ra.

Đã trải qua thanh xuân của mình và đang sống trong chính thanh xuân của bao nhiêu mảnh ghép khác. Những lo lắng trong tôi cũng đã bình lặng hơn, tận hưởng nó nhiều nhất có thể. Thậm chí có thể gọi thành tên.

Tôi lo lắng một cơn bão quét qua thành phố. Tất cả mọi người đều lo lắng núp mình trong căn nhà. Gió và bão ngoài kia mạnh mẽ quá, sẵn sàng bóc tách tất cả những điều mà tôi yêu quý. Từ tấm bảng hiệu của quán phở đã gắn bó mấy mươi năm, từ mái ngói rêu phong cổ kính hay một khu vườn xanh mướt mắt mà mỗi lần chạy xe qua mẹ con tôi đều trầm trồ. Lo lắng cứ tăng dần theo mưa nặng hạt.

Lo lắng - dường như đã trở thành một trạng thái lửng lơ không chỉ dành riêng cho tuổi trẻ. Nó đã bắt đầu dàn đều ra khắp mọi lứa tuổi, mọi không gian chúng ta đang sống. Tôi chẳng biết phương pháp nào có thể giải quyết được triệt để lo lắng nhưng dường như mỗi lần như vậy được đi dạo dưới tán cây của con đường Hoàng Diệu với đám chị em nói cười rôm rả. Gặp gỡ một cuộc hẹn bên quán quen ngôi xanh như lá, thảng thốt nhận ra vài quả sấu chín rụng bên con phố gần nhà là bao nhiêu phiền não bay biến đi đâu mất.

Tham gia Hanoi City Trail 2018 tại hữu ngạn sông Hồng để góp sức trồng cây xanh, bảo vệ môi trường

Thành phố của tôi đang bước vào những ngày tháng đẹp nhất. Tôi tin vào điều đó bởi mỗi ngày có thật nhiều những cánh tay chung tay xóa tan những lo lắng như: bao giờ nơi này trong lành, bao giờ bóng mát trưa hè đẩy đi nóng nực,... Tôi biết ngày 1/1/2019 sẽ có một hoạt động rất thiết thực của #HanoiCityTrail

Thông điệp của chương trình HCT2019 là "Mỗi bước sải, Một tương lai", giải chạy sẽ trồng thêm một cây cây xanh với mỗi người tham dự để góp phần làm đẹp và làm sạch thủ đô. Với 3 cự ly chạy: 5km, 10km, 15km rất phù hợp cho ai muốn chạy trốn hay đuổi bắt lại tuổi thanh xuân đã lỡ bỏ qua.

Cùng nghệ sĩ Chiều Xuân cổ vũ ĐTVN và… đuổi bắt thanh xuân tại HCT Run 2018 - Ảnh 5.

Nghệ sĩ ưu tú Chiều Xuân được ví như "Người đàn bà đẹp" bởi sự tươi trẻ dù đã 51 tuổi

Nào, chúng ta cùng "Chạy cho bạn - Trồng cây cho Hà Nội". 

Đây là link đăng ký tham gia: https://hctrun.com

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm