Chạy 70km Dalat Ultra Trail 2020, runner nên biết

Việt Bình
thứ sáu 24-1-2020 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Dalat Ultra Trail 2020 là một giải chạy được khá nhiều runner yêu chạy bộ địa hình chờ đợi. Mặc dù đến giữa tháng 3 mới diễn ra nhưng ngay tại thời điểm này sức nóng của nó đã dần lan tỏa.

Với đa phần dân chạy bộ yêu thích chạy địa hình thì những giải chạy trail thường có sức hút rất lớn đối với mỗi vận động viên. Không chỉ về mặt tổ chức, về đường chạy nhiều thử thách mà còn bởi những khung cảnh như tranh vẽ trên khắp quãng đường chinh phục. Đây có thể nói là yếu tố then chốt để thu hút những runner thích trải nghiệm trên những chặng đường rừng, núi hoang sơ.

Chạy 70km Dalat Ultra Trail 2020, runner nên biết

Các vận động viên trên đường chạy Dalat Ultra Trail 2019

Cự ly dài của hầu hết các giải chạy trail chắc chắn sẽ bao trọn những khung cảnh đẹp nhất của cả chặng vào trong tầm mắt. Để có thể chinh phục được những quãng đường dài như thế, ngoài việc các vận động viên chuẩn bị sức khỏe và tinh thần tốt còn cần tìm hiểu và nắm rõ về cung đương mình chinh phục. Những yếu tố này giúp các vận động viên có được sự chuẩn bị tốt nhất cho mình trên cả chặng đường dài.

Chạy 70km Dalat Ultra Trail 2020, runner nên biết

Runner trên đường chạy Dalat Ultra Trail 2019

Tại Dalat Ultra Trail 2020, cự ly 70km chắc chắn sẽ thu hút khá nhiều chân chạy bộ đến với cự ly này để tranh tài. Đây là một cung đương đẹp chạy qua những danh thắng của cao nguyên Lang Biang mộng mơ. Với những rừng thông ngút ngàn trải dài theo tầm mắt, những ngọn đồi cao đầy thử thách và thung lũng đẹp đến ngất ngây chắc chắn sẽ làm xao xuyến không ít vận động viên yêu thích thiên nhiên hoang dã.

Chạy 70km Dalat Ultra Trail 2020, runner nên biết

Bản đồ đường chạy 70km tại Dalat Ultra Trail 2020

Độ cao chênh lệch của cự ly 70km lên tới 2107m sẽ làm nản lòng không ít chân chạy nếu muốn chinh phục đỉnh cao này. Những con dốc nhỏ thoai thoải và không ít những thử thách tại đây cũng sẽ là một dấu ấn đáng nhớ đối với mỗi vận động viên nếu muốn chinh phục quãng đường khó khăn tại đây.

Chạy 70km Dalat Ultra Trail 2020, runner nên biết

Lược đồ độ cao cự ly 70km Dalat Ultra Trail 2020

Thời điểm xuất phát cự ly 70km vào 4h00 sáng. Đây cũng là một thử thách với đồng hồ sinh học của mỗi vận động viên để thích nghi với giờ xuất phát sớm. Theo thông tin chính thức từ ban tổ chức, thời gian cut off time cho cự ly 70km được giới hạn 16 tiếng. Đây là giới hạn bắt buộc yêu cầu các vận động viên phải hoàn thành cự ly của mình. Nếu vận động viên không hoàn thành trong quãng thời gian này chắc chắn sẽ không nhận được huy chương hoàn thành.

Chạy 70km Dalat Ultra Trail 2020, runner nên biết

Một vận động viên nữ trên đường chạy Dalat Ultra Trail 2019

Giải siêu marathon Quốc tế Dalat Ultra Trail là giải chạy địa hình lớn đầu tiên thuộc hệ thống Asia Trail Master được tổ chức tại miền Trung và miền Nam Việt Nam. Dalat Ultra Trail 2020 được tổ chức vùng cao nguyên Đà Lạt với rừng thông bạt ngàn, núi non hùng vĩ, những hồ và thác nước nên thơ. Nối tiếp thành công của Dalat Ultra Trail 2019, Dalat Ultra Trail 2020 hứa hẹn đem đến cho các vận động viên chạy địa hình những thách thức mới và những thay đổi đáng mong đợi

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm