Dương Tú Anh tự tin chạy giải HCMC Marathon giữa tin đồn tình ái

thứ bảy 13-1-2018 16:32:20 +07:00 0 bình luận
Bất chấp tin đồn tình ái, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam Dương Tú Anh rất háo hức chuẩn bị cho cuộc chạy HCMC Marathon vào ngày mai.

Á hậu Dương Tú Anh sẽ là một trong những hoa hậu sải bước chân trên đường chạy vào sáng ngày mai (14/1) giải HCMC Marathon powered by Taiwan Excellence. Sáng nay, Tú Anh đã cùng hàng ngàn VĐV hào hứng đến trung tâm Quận 7 nhận race kit, cùng “mơ giấc mơ lớn”.

Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 nhận được sự chú ý của nhiều người bởi ngay trước thềm giải chạy HCMC Marathon powered by Taiwan Excellence, truyền thông rộ lên tin đồn Á hậu Dương Tú Anh và Phillip Nguyễn, Giám đốc điều hành công ty Pulse Active, đang hẹn hò.

 

Dương Tú Anh hào hứng tham gia chạy bộ HCMC Marathon trước tin đồn tình ái
Dương Tú Anh hào hứng tham gia chạy bộ HCMC Marathon trước tin đồn tình ái

Gần đây, Tú Anh và Phillip Nguyễn đã cùng nhau đi xem bóng rổ, đeo đồng hồ đôi, check-in địa điểm giống nhau trên instagram cùng một thời điểm như thể có chủ ý vậy. Chính vì thế, người hâm mộ bán tín bán nghi cả hai đang bí mật hẹn hò.

Bắt gặp người đẹp tại khu vực các VĐV làm thủ tục, Webthethao liền hỏi ngay Tú Anh để tìm câu trả lời cho người hâm mộ đang băn khoăn trước tin đồn.

“Thật ra đây không phải là lần đầu tiên Tú Anh tham dự các sự kiện của Pulse Active. Trước đó Tú Anh đã tham dự Color Me Run - Đường chạy sắc màu rồi và rất thích các sự kiện của Pulse Active tổ chức, đặc biệt là về thể thao. Nhưng gần đây, Tú Anh đang có kế hoạch tập luyện đều đặn hơn nên quyết định ngay đầu năm 2018, Tú Anh tham gia HCMC Marathon để lấy đà cho cả năm. Mặc dù chỉ tham dự cự ly 5km thôi nhưng Tú Anh sẽ cố gắng hoàn thành trong 50 phút. Ngoài ra, trong tháng 8 Tú Anh sẽ tự "nâng cấp" bản thân với cự ly 10km tại cuộc thi marathon quốc tế Đà Nẵng”, người đẹp giải đáp.

 

Tú Anh dẹp tan nỗi lo chạy bộ khiến chân to của chị em
Tú Anh dẹp tan nỗi lo chạy bộ khiến chân to của chị em

Là người khá bận rộn, Tú Anh không có nhiều thời gian để chạy ở ngoài. Cô thường chọn phòng tập gym để tập chạy bộ. “Lỡ có ngất ở đâu thì Tú Anh cũng có người cứu (cười). Nói đến chạy bộ ngoài trời, vì Hà Nội dạo này lúc nào cũng rét nên Tú Anh chưa luyện tập được. Nhưng theo Tú Anh chạy bộ buổi sáng sẽ tốt hơn cho sức khoẻ”, người đẹp nhí nhảnh trả lời.

Xem video Dương Tú Anh gửi lời chào đến các VĐV tham gia HCMC Marathon 2018 powered by Taiwan Excellence:

Đối với Tú Anh, chạy bộ không chỉ mang lại sức khỏe mà nó còn giúp người đẹp có được sự tự tin, năng động. Trái với sự ngại ngần của nhiều cô gái sợ chạy bộ khiến chân to, Tú Anh bày tỏ mong muốn được tham gia nhiều sự kiện chạy bộ nhiều hơn trong thời gian tới: “Như Tú Anh có chia sẻ, định hướng của Tú Anh trong thời gian tới sẽ mang tinh thần năng động và khoẻ khoắn hơn nên thay vì to chân, Tú Anh sẽ kết hợp tập nhiều hơn để cơ thế săn chắc hơn. Vì thế nếu có sự kiện chạy bộ nào thì nhớ rủ Tú Anh nữa nha!”. 

Đồng hành cùng sứ mệnh “Mơ Giấc mơ lớn”, Taiwan Excellence lần thứ 4 liên tiếp là nhà tài trợ chính của giải chạy thành phố HCMC Marathon 2018 - năm nay đã được chính thức đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia. Với tham vọng trở thành giải chạy hấp dẫn nhất Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á, năm nay HCMC Marathon dự kiện sẽ đón nhận 8.000 vận động viên thuộc 49 quốc gia tham gia tranh tài.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm