Vũ khí bí mật nào giúp Barcelona tự tin đến Wembley lấy 3 điểm trước Tottenham?

thứ ba 2-10-2018 6:27:11 +07:00 0 bình luận
Trước chuyến hành quân khó khăn tới sân Wembley, HLV Valverde dường như đã có cho mình thứ vũ khí bí mật để Barca tự tin đánh bại Tottenham ở Cúp C1/Champions League đêm mai.

Trước chuyến hành quân khó khăn tới sân Wembley, HLV Valverde dường như đã có cho mình thứ vũ khí bí mật để Barca tự tin đánh bại Tottenham ở Cúp C1/Champions League đêm mai.

Barcelona vừa trải qua một tuần đấu khó khăn tại La Liga khi chỉ giành được 2/9 điểm tối đa vậy nên việc Champions League quay trở lại như là cách để họ thay đổi không khí.

Vũ khí bí mật nào giúp Barcelona tự tin đến Wembley lấy 3 điểm trước Tottenham? - Ảnh 1.

Barca liên tục gặp phải kết quả không tốt

Thế nhưng mọi thứ chắc chắn sẽ không dễ dàng như cuộc dạo chơi trước PSV bởi đối thủ lần này là một Tottenham khó chơi hơn rất nhiều.

Bên cạnh phong độ tệ hại của hàng thủ (thủng lưới 8 bàn/7 trận), Barca giờ đây cũng đang gặp phải vấn đề lớn với hàng công khi quá phụ thuộc vào Messi.

Vũ khí bí mật nào giúp Barcelona tự tin đến Wembley lấy 3 điểm trước Tottenham? - Ảnh 3.

Coutinho có thể san sẻ giúp Messi

Tuy nhiên, rất may là ở cuộc đối đầu lần này họ có trong tay một thứ vũ khi bí mật mang tên Philippe Coutinho để có thể san sẻ gánh nặng "gánh team" với Messi.

Đây sẽ là chuyến làm khách đầu tiên của Coutinho cùng với Barcelona tại đấu trường Champions League và cả Tottenham lẫn sân Wembley đều không phải thứ gì quá xa lạ với anh.

Vũ khí bí mật nào giúp Barcelona tự tin đến Wembley lấy 3 điểm trước Tottenham? - Ảnh 5.

Coutinho từng ghi bàn tại Wembley

Khi còn khoác áo Liverpool, ngôi sao người Brazil đã có 2 lần thi đấu tại Wembley và điều đặc biệt là anh ghi bàn ở cả 2 lần đó trước các đối thủ Aston Villa và Man City.

Bản thân Coutinho cũng đã có kinh nghiệm đối đầu với Tottenham với 11 lần chạm trán và ghi được 2 bàn thắng. Trong cả 2 lần ngôi sao người Brazil ghi bàn, đội bóng của anh đều không thua với 1 trận hòa (1-1) và 1 chiến thắng (4-0).

Vũ khí bí mật nào giúp Barcelona tự tin đến Wembley lấy 3 điểm trước Tottenham? - Ảnh 7.

Cầu thủ người Brazil cũng từng xé lưới Tottenham

Và rất có thể sự xuất hiện của Coutinho sẽ giúp Barcelona chấm dứt mạch trận làm khách tệ hại tại đấu trường Champions League khi chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng ở 7 lần xa nhà gần nhất, còn lại 3 trận hòa và 3 trận thua.

Thống kê thú vị trước trận Tottenham - Barcelona

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm