Vũ khí bất ngờ của Klopp trong đội hình Liverpool chống lại Barca khi vắng Salah và Firmino

Hoàng Hà
thứ ba 7-5-2019 0:02:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool sẽ không có cả Salah lẫn Firmino nhưng HLV Klopp sẵn sàng tung ra vũ khí bất ngờ để chống lại Barca ở lượt về bán kết Cúp C1.

Liverpool đã chịu thiệt hại nặng nề về lực lượng khi hai tiền đạo Mohamed Salah và Roberto Firmino phải ngồi ngoài vì chấn thương. Điều này khiến HLV Jurgen Klopp phải đau đầu đối phó.

Trong diễn biến mới nhất, Klopp đã bất ngờ triệu tập tiền đạo tuổi teen Rhian Brewster cho trận đấu đêm nay khi ông tuyên bố: Anh ấy đã sẵn sàng.

Vũ khí bất ngờ của Klopp trong đội hình Liverpool chống lại Barca khi vắng Salah và Firmino
Brewster trên sân tập Liverpool cùng với Sturridge

Khi được hỏi liệu Brewster sẽ có mặt trong đội hình hay không, Klopp nói: “Có, có một cơ hội lớn. Nó gần như chắc chắn. Nó được đảm bảo”.

Cầu thủ 19 tuổi người Anh này từng giành danh hiệu Chiếc giày vàng trên hành trình giành chức vô địch U17 thế giới vào năm 2017. Anh đã trở lại sau 14 tháng kể từ khi phẫu thuật mắt cá chân và đầu gối.

Brewster đã chơi 2 trận cho đội U23 Liverpool vào tháng trước và tiếp tục gây ấn tượng với Klopp trong các buổi tập tại Melwood.

Vũ khí bất ngờ của Klopp trong đội hình Liverpool chống lại Barca khi vắng Salah và Firmino
Brewster sẵn sàng cho trận gặp Barca

Hiện chưa rõ Klopp sẽ sử dụng Brewster như thế nào, nhưng khả năng lớn nhất là tung vào sân từ ghế dự bị khi cần thiết.

Với Salah và Firmino ngồi ngoài, Daniel Sturridge đứng trước cơ hội được xếp chơi số 9, còn Divock Origi hoặc Xherdan Shaqiri đảm nhiệm vai trò ở cánh, với Sadio Mane chiếm vị trí còn lại.

Nhìn chung, với 5 cầu thủ tấn công trong tay gồm Mane, Sturridge, Origi, Brewster và Shaqiri, Klopp sẽ phải tìm cách khai thác tối đa trước nhiệm vụ ghi bàn trở nên cấp thiết.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm