Video: Lọt lưới sau 38 giây, Chelsea trắng tay trước Roma

thứ tư 1-11-2017 3:43:59 +07:00 0 bình luận
Nhận bàn thua choáng váng chỉ sau chưa đầy một phút, Chelsea đã không thể gượng dậy được trong chuyến làm khách trước Roma và còn đánh mất luôn ngôi đầu bảng.

Nhận bàn thua choáng váng chỉ sau chưa đầy một phút, Chelsea không thể gượng dậy được trong chuyến làm khách trước Roma rạng sáng nay.

Roma đã ghi bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử Champions League của mình khi Stephan El Shaarawy đánh bại Thibaut Courtois chỉ sau 38 giây.

Tung ra nhiều cú sút hơn (9 so với 5) và tạo nhiều cơ hội hơn (7-5) trong hiệp 1 nhưng Chelsea không những không ghi được bàn mà còn tiếp tục để lọt lưới. 

Chelsea nhận 6 bàn thua từ Roma sau 2 lượt trận

Chelsea nhận 6 bàn thua từ Roma sau 2 lượt trận 

Giống như trận lượt đi, hàng thủ yếu kém đã khiến họ phải trả giá. Bàn thứ hai của El Shaarawy và bàn tiếp theo của Diego Perotti ở hiệp 2 có nghĩa The Blues bị đánh bại tới 6 lần chỉ sau hai lượt trận với Roma.

Chelsea thất bại nặng nề và đánh mất luôn ngôi đầu BXH
Chelsea thất bại nặng nề và đánh mất luôn ngôi đầu BXH

Thất bại nặng nề này cũng có nghĩa Chelsea đã trở thành đội bóng Anh đầu tiên thua trận tại Champions League từ đầu mùa, đồng thời bị chính đối thủ Roma chiếm lấy ngôi đầu bảng.

Tỷ số chung cuộc: Roma 3-0 Chelsea

Ghi bàn

Roma: El Shaarawy 1’, 36’, Perotti 63’

Đội hình thi đấu

Roma: Alisson; Florenzi (Manolas 76’), Fazio, Juan Jesus, Kolarov; Nainggolan, De Rossi, Strootman; El Shaarawy (Gerson 75’), Dzeko, Perotti (Pellegrini 87’).

Chelsea: Courtois; Rudiger, David Luiz, Cahill (Willian 56’); Azpilicueta, Bakayoko, Fabregas (Drinkwater 71’), Marcos Alonso; Pedro, Morata (Batshuayi 75’), Hazard.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm