VAR khiến Morata mất 2 bàn thắng vào lưới 2 đội bóng cũ chỉ trong vòng 12 ngày

Dịch Phong
thứ năm 21-2-2019 3:30:00 +07:00 0 bình luận
Alvaro Morata đã đưa bóng vào lưới Real Madrid và Juventus, nhưng cả 2 tình huống ghi bàn đều không được công nhận với sự can thiệp của công nghệ VAR.

Ở trận đấu diễn ra trên sân Wanda Metropolitano vào rạng sáng nay, Alvaro Morata chỉ mất 12 phút để đánh đầu tung lưới đội bóng cũ Juventus. Nhưng pha lập công của Morata đã không được công nhận vì tiền đạo Atletico Madrid đã đẩy Chiellini trước khi ghi bàn.

Đáng chú ý, trọng tài Felix Zwayer đã phủ nhận bàn thắng của Morata sau khi tham khảo công nghệ video hỗ trợ trọng tài VAR. Bản thân Morata cũng ý thức được tình huống phạm lỗi của bản thân với đồng đội cũ Chiellini và không hề có phản ứng khi trọng tài quyết định hủy bàn thắng của anh.

Chắc hẳn Alvaro Morata đang cảm thấy rất buồn và thậm chí là ghét “VAR”, vì công nghệ này đã khiến tiền đạo người Tây Ban Nha chưa thể ghi bàn thắng đầu tiên cho Atletico Madrid.

VAR khiến Morata mất 2 bàn thắng vào lưới 2 đội bóng cũ chỉ trong vòng 12 ngày
Alvaro Morata vẫn chưa thể ghi bàn thắng đầu tiên cho Atletico Madrid

Trước khi tác động lên quyết định hủy bỏ bàn thắng của Morata vào lưới Juventus, công nghệ VAR cũng khiến cựu tiền đạo Chelsea mất 1 bàn thắng vào lưới đội bóng cũ Real Madrid.

Khi đó, Morata đã di chuyển thông minh để loại bỏ sự kèm cặp của Sergio Ramos và nhận đường chuyền dài vượt tuyến của Jose Gimenez, trước khi tâng bóng qua đầu thủ môn Thibaut Courtois. Nhưng trọng tài chính đã tham khảo VAR và xác định Morata mắc lỗi việt vị.

Trớ trêu ở chỗ, ngoài 2 lần bị VAR từ chối bàn thắng, Alvaro Morata còn không được sử dụng VAR trong cả 2 lần anh đòi được hưởng phạt đền.

Ở trận derby Madrid, Morata đã đòi phạt đền sau tình huống va chạm với Casemiro trong vòng cấm địa, nhưng trọng tài đã phớt lờ việc sử dụng VAR. Sau đó, Morata tiếp tục tố cáo Zouhair Feddal phạm lỗi với anh trong khu vực 16m50 ở trận gặp Real Betis, nhưng cũng không thành công.

VAR khiến Morata mất 2 bàn thắng vào lưới 2 đội bóng cũ chỉ trong vòng 12 ngày
Morata đòi phạt đền sau khi va chạm với Casemiro trong vòng cấm địa

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm