Trước khi gặp Viktoria Plzen, cùng xem thống kê thành tích của Real Madrid trên đất CH Czech

thứ tư 7-11-2018 10:52:38 +07:00 0 bình luận
Viktoria Plzen chỉ là một đội bóng nhỏ, nhưng các Madridista hẳn sẽ thấy lo lắng khi nhìn vào thành tích của Real trong những lần hành quân tới CH Czech trước đây.

Viktoria Plzen chỉ là một đội bóng nhỏ, nhưng các Madridista hẳn sẽ thấy lo lắng khi nhìn vào thành tích của Real trong những lần hành quân tới CH Czech trước đây.

Rạng sáng mai, Real Madrid sẽ bước vào trận đấu thứ 3 dưới thời HLV Solari bằng màn so tài với Viktoria Plzen trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League.

Trước khi gặp Viktoria Plzen, Real Madrid có thành tích như thế nào trên đất CH Czech? - Ảnh 1.

Real chạm trán Viktoria Plzen

Trận đấu này đặc biệt không chỉ bởi đây là màn ra mắt của HLV Solari tại Cúp C1/Champions League mà nó còn chứng kiến lần đầu tiên sau 17 năm, Real mới trở lại CH Czech chơi bóng.

Lần cuối cùng Los Blancos hành quân tới quốc gia Đông Âu này là khi họ làm khách trên sân của Sparta Prague mùa giải 2001/02.

Trước khi gặp Viktoria Plzen, Real Madrid có thành tích như thế nào trên đất CH Czech? - Ảnh 3.

Real chạm trán Sparta Prague mùa 2001/02

Đáng chú ý, HLV Solari cũng có mặt trong trận đấu đó khi ông được điền tên trong danh sách dự bị. Mặc dù không được ra sân nhưng các đồng đội của ông đã đánh bại Sparta Prague với tỉ số 3-2 nhờ cú đúp của Morientes và bàn còn lại do công của Zidane.

Đó cũng là lần duy nhất Los Blancos được ăn mừng chiến thắng trong tổng số 5 lần hành quân tới CH Séc trong lịch sử.

Trước khi gặp Viktoria Plzen, Real Madrid có thành tích như thế nào trên đất CH Czech? - Ảnh 4.

Real mới chỉ giành được 1 thắng lợi ở CH Czech

4 trận đấu còn lại của họ kết thúc khá tệ: 2 hòa và 2 thua. Cả 2 thất bại mà Real phải hứng chịu đều trước đối thủ Sparta Prague với các tỉ số 2-1 (1967/68) và 3-2 (1983/84).

Viễn cảnh về một kết cục tương tự là hoàn toàn có thể xảy ra bởi Real hiện đang cho thấy phong độ rất tệ mỗi khi phải rời xa Bernabeu mùa này.

Trước khi gặp Viktoria Plzen, Real Madrid có thành tích như thế nào trên đất CH Czech? - Ảnh 6.

Real có thành tích sân khách tệ hại mùa này

Minh chứng là trong 6 trận sân khách tính trên tất cả các đấu trường mùa này, Los Blancos mới chỉ giành được 2 thắng lợi, hòa 1 và thua tới 3.

Cũng tại Champions League năm nay, Real đã để thua khi tới làm khách của một đội bóng dưới cơ là CSKA Moscow với tỉ số tối thiểu 1-0.

Thống kê Viktoria Plzen - Real Madrid

Từ đó để thấy trận đấu đêm nay chắc chắn sẽ không dễ dàng với thầy trò Solari dù đối thủ chỉ là Viktoria Plzen.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm