Phá lưới PSV, Messi thu hẹp khoảng cách với Ronaldo và Raul

thứ ba 18-9-2018 16:15:37 +07:00 0 bình luận
PSV đã trở thành nạn nhân mới nhất của Messi tại Champions League. Cú hat-trick vừa thực hiện giúp cho Messi rút ngắn cách biệt với 2 chân sút lừng danh khác là Raul và Ronaldo.

PSV đã trở thành nạn nhân mới nhất của Messi tại Champions League. Cú hat-trick vừa thực hiện giúp cho Messi rút ngắn cách biệt với 2 chân sút lừng danh khác là Raul và Ronaldo.

Thống kê thú vị trước trận Champions League 2018/19: Barcelona - PSV

Cuộc đối đầu với PSV trên sân Camp Nou đánh dấu mùa giải thứ 15 liên tiếp của Lionel Messi tại giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp độ CLB.

Phá lưới PSV, Messi thu hẹp khoảng cách với Ronaldo và Raul  - Ảnh 2.

Messi đã ghi được 100 bàn ở cúp C1

Trong 14 năm đã qua, ngôi sao người Argentina đã tham gia tổng cộng 125 trận đấu và ghi được 100 bàn vào lưới 29 CLB lớn nhỏ tại châu Âu.

Và sau khi Messi điền tên mình lên bảng tỉ số trong chiến thắng 4-0 của Barca, PSV đã "vinh dự" trở thành nạn nhân thứ 30 trong danh sách những CLB từng bị El Pulga sút tung lưới.

Phá lưới PSV, Messi thu hẹp khoảng cách với Ronaldo và Raul  - Ảnh 4.

Ronaldo và Raul đang là 2 cầu thủ ghi bàn vào lưới nhiều CLB ở châu Âu hơn Messi

Đây không chỉ là cột mốc mới đáng tự hào trong sự nghiệp lừng lẫy của Messi mà nó còn giúp anh rút ngắn cách biệt với 2 người ghi bàn vào lưới nhiều CLB nhất là Ronaldo (32) và Raul (33).

Thêm PSV, Messi đã đối mặt với tổng cộng 36 CLB ở đấu trường châu Âu và chỉ có 6 CLB mà ngôi sao người Argentina chưa thể sút tung lưới: Rubin Kazan, Atletico, Inter Milan, Liverpool, Benfica và Udinese.

Phá lưới PSV, Messi thu hẹp khoảng cách với Ronaldo và Raul  - Ảnh 6.

Con số này được rút xuống sau khi Messi hạ được đối thủ khó chơi Chelsea vào tháng 2 năm nay. Trước đó, M10 đã trải qua 9 lần đối đầu với đội bóng London mà không ghi được bàn thắng nào.

Trong danh sách những CLB bị Messi sút tung lưới ở châu Âu, Arsenal chính là nạn nhân phải hứng chịu nhiều "tổn thương" nhất khi phải nhận 9 bàn thua sau 6 lần đối đầu với M10.

Phá lưới PSV, Messi thu hẹp khoảng cách với Ronaldo và Raul  - Ảnh 8.

Messi từng ghi 6 bàn vào lưới Ajax

Một đội bóng Hà Lan khác là Ajax cũng nằm trong danh sách con mồi ưa thích của Messi với 6 bàn ghi được chỉ sau 3 trận đã đấu. Vậy nên không có gì ngạc nhiên khi PSV nối gót đội bóng đồng hương trở thành nạn nhân tiếp theo của siêu sao 31 tuổi.

Lionel Messi, CR7 và những cái Nhất trong lịch sử vòng bảng Champions League

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm