Tại sao Liverpool nên lo lắng vì mất Mane hơn là Salah sau trận thắng Bayern?

Hoàng Hà
thứ năm 14-3-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Liverpool có lý do để lo lắng về việc mất Mane hơn là Salah sau khi chứng kiến những màn trình diễn xuất sắc của ngôi sao tấn công này.

Bàn thắng mở tỷ số đẳng cấp trước Bayern Munich là bằng chứng rõ ràng cho thấy Sadio Mane đang trở thành người không thể thiếu được của Jurgen Klopp và Liverpool. Nếu họ có lo lắng về việc bị đội bóng nào lôi kéo trên thị trường chuyển nhượng sắp tới thì đó là Mane thay vì Mohamed Salah.

Tại sao Liverpool nên lo lắng vì mất Mane hơn là Salah sau trận thắng Bayern?
Mane lập cú đúp cho Liverpool trước Bayern

Mùa trước, Salah đã ghi 32 bàn ở Ngoại hạng Anh trong tổng số 44 bàn trên mọi đấu trường. Lấp dưới cái bóng này, Mane chỉ có tổng cộng 17 pha lập công.

Nhưng bây giờ, màn trình diễn trước Bayern là một bằng chứng nữa cho thấy Klopp sẽ phải chống lại những lời mời chào cho Mane vào mùa hè này, sau khi tiền đạo người Senegal lập cú đúp.

Không có lý do nào để Mane muốn nói lời tạm biệt với Anfield vì Klopp đã biến anh trở thành nhân vật quan trọng trên hàng tấn công.

Hồi tháng 11 năm ngoái, cựu cầu thủ Southampton đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Liverpool, nhưng điều đó sẽ không ngăn cản Real Madrid có ý định lôi kéo, đặc biệt là khi Zinedine Zidane đã trở lại, được cấp ngân sách chuyển nhượng khổng lồ cho mùa hè tới.

Tại sao Liverpool nên lo lắng vì mất Mane hơn là Salah sau trận thắng Bayern?
Liverpool phải bảo vệ Mane bằng mọi giá

Còn nhớ, hồi năm ngoái từng rộ lên tin đồn về việc Zidane muốn có Mane trước khi ông nói lời chia tay với Real.

Bây giờ, chính Mane là nhân vật nổi bật nhất dẫn dắt Liverpool hướng tới chức vô địch Ngoại hạng Anh và chinh phục Cúp C1. Trong khi anh đã ghi 10 bàn trong 10 trận gần đây thì đối tác Salah trải qua 6 trận liên tiếp im tiếng. Điều đó chỉ càng thúc đẩy Klopp phải bảo vệ Mane bằng mọi giá.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm