Tái đấu Inter Milan, Barca đối mặt với "cơn ác mộng" trọng tài

thứ hai 5-11-2018 0:50:13 +07:00 0 bình luận
Bước vào trận tái đấu với Inter Milan tại Champions League, thầy trò Valverde đang đối mặt với bất lợi lớn khi người được chỉ định bắt chính trận đấu này thường không mang lại điềm lành cho Barca.

Bước vào trận tái đấu với Inter Milan tại Champions League, thầy trò Valverde đang đối mặt với bất lợi lớn khi người được chỉ định bắt chính trận đấu này thường không mang lại điềm lành cho Barca.

Sau khi vất vả giành thắng lợi trước Rayo Vallecano, Barcelona sẽ lại phải đối mặt với một đối thủ khó nhằn khác là Inter Milan ở cuộc tái đấu tại Champions League vào lúc 3 giờ sáng thứ Tư ngày 7/11, theo giờ Việt Nam.

Tái đấu Inter Milan, Barca đối mặt với cơn ác mộng trọng tài - Ảnh 1.

Barca chuẩn bị tái đấu Inter

Ở trận lượt đi cách đây 2 tuần, Barca đã dễ dàng đánh bại đại diện Italia với tỉ số 2-0 trên sân nhà Camp Nou thế nhưng câu chuyện sẽ hoàn toàn khác khi họ phải làm khách tới sân Giuseppe Meazza.

Dù bóng chưa lăn nhưng ngay từ lúc này thầy trò Valverde cũng đã phải cảm thấy lo lắng khi biết được danh tính người sẽ bắt chính trận đấu rạng sáng thứ 4 tới, trọng tài Szymon Marciniak.

Tái đấu Inter Milan, Barca đối mặt với cơn ác mộng trọng tài - Ảnh 3.

Trọng tài Marciniak

Lý do là bởi ở cả 2 lần vị "vua áo đen" này cầm còi trận đấu của Barca, đội chủ sân Camp Nou đều nhận những thất bại thảm hại.

Đầu tiên phải kể đến thất bại sốc 4-0 trước PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League mùa bóng 2016/17. Ngay sau đó ở trận tứ kết lượt đi, Marciniak một lần nữa được chỉ định bắt chính và lần này Barca thua 3-0 trước Juventus.

Tái đấu Inter Milan, Barca đối mặt với cơn ác mộng trọng tài - Ảnh 4.

Trọng tài Marciniak bắt trận Barca - Juventus mùa 2016/17

Đáng chú ý ở trận gặp Juve, trọng tài người Ba Lan này còn bỏ qua tình huống Chiellini để bóng chạm tay trong vòng cấm và không rút thẻ vàng thứ 2 cho Mandzukic dù cầu thủ này phạm lỗi rõ ràng.

Tuy vậy, HLV Valverde cũng được an ủi phần nào khi tờ Marca mới đây cho hay ông sẽ chào đón sự trở lại của Lionel Messi sau chấn thương gãy cánh tay ở trận gặp Sevilla.

Tái đấu Inter Milan, Barca đối mặt với cơn ác mộng trọng tài - Ảnh 5.

Barca sẽ chào đón sự trở lại của Messi

Mặc dù vẫn chưa chắc chắn về khả năng Messi sẽ đá chính từ đầu nhưng sự có mặt của anh, dù là ở trên băng ghế dự bị cũng sẽ tiếp thêm sức mạnh không nhỏ cho Barcelona.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm