Sự thật việc Bayern đòi 3 quả phạt đền sau khi thua ngược Real Madrid

thứ năm 26-4-2018 6:52:27 +07:00 0 bình luận
Bayern Munich cảm thấy bị tổn thưởng bởi những quyết định của trọng tài, nhưng việc đội bóng Đức đòi 3 quả phạt đền trước Real ở lượt đi bán kết liệu có đúng?

Bayern Munich cảm thấy bị tổn thưởng bởi những quyết định của trọng tài, nhưng việc đội bóng Đức đòi 3 quả phạt đền trước Real ở lượt đi bán kết liệu có đúng?

Tranh cãi đã xuất hiện sau trận lượt đi vòng bán kết Champions League giữa Bayern Munich và Real Madrid. Dù dẫn trước nhờ bàn thắng của Kimmich nhưng ông lớn Bundesliga lại thua ngược khi Marcelo và Asensio lập công cho Real

Hình ảnh: Cú đẩy của Carvajal với Lewandowski được cho là không đủ mạnh

Cú đẩy của Carvajal với Lewandowski được cho là không đủ mạnh 

Bayern thông qua các phương tiện truyền thông cho rằng, họ đã bị trọng tài bỏ qua 3 quả phạt đền trong trận đấu này. Nhưng sự thật có đúng như vậy?

Đầu tiên là tình huống Carvajal "tác động" lên Lewandowski bên trong vòng cấm mà trọng tài Kuipers đã từ chối thổi penalty. Tuy vậy, hầu hết các chuyên gia đều nhận định, pha phạm lỗi này không rõ ràng. 

Hình ảnh: Trọng tài không thổi phạt đền tình huống này

Trọng tài không thổi phạt đền tình huống này 

Tờ Sport phân tích rằng, thông qua những pha quay chậm trên truyền hình, rõ ràng Carvajal đẩy Lewandowski nhưng không đủ mạnh để trọng tài có thể chỉ vào chấm phạt đền. Nói cách khác, hậu vệ của Real chỉ tác động "vừa đủ" lên tiền đạo người Ba Lan.

Không lâu sau, đội bóng xứ Bavaria cũng đòi một quả phạt đền xảy ra trong vòng cấm Real khi Carvajal để bóng chạm tay sau cú sút của Ribery. Ngôi sao chạy cánh người Pháp khăng khăng đòi phạt đền nhưng trọng tài Kuipers đã nói không. 

Hình ảnh: Bóng chạm vào vai Carvajal

Bóng chạm vào vai Carvajal 

Thực tế là trọng tài đã quyết định đúng bởi bóng đập vào phần vai của Carvajal chứ không phải tay.

Cuối cùng, Bayern tuyên bố phải được hưởng quả 11 mét khi Muller bị Sergio Ramos ngăn chặn trong nỗ lực của mình để thực hiện cú dứt điểm. Thế nhưng, trọng tài cũng khó có thể thổi phạt bởi Muller dường như vấp vào chân Ramos khi hậu vệ này đang trên đà băng ra cản phá. 

Hình ảnh: Bayern đòi phạt đền khi cho rằng Ramos phạm lỗi với Lewandowski

Hình ảnh: Bayern đòi phạt đền khi cho rằng Ramos phạm lỗi với Lewandowski

Trước đó, tranh cãi cũng nổ ra ở trận tứ kết lượt về khi Benatia phạm lỗi với Vazquez trong vòng cấm dẫn đến quả phạt đền mà Real vượt qua Juventus. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm