Sanchez và 5 ngôi sao Man Utd vắng mặt khó hiểu trước đại chiến với Juventus

thứ hai 22-10-2018 19:33:55 +07:00 0 bình luận
Trước trận đấu gặp Juventus tại Champions League, 6 cầu thủ đội 1 Man Utd đã bất ngờ vắng mặt trong buổi tập một cách khó hiểu khiến không ít CĐV cảm thấy hoang mang.

Trước trận đấu gặp Juventus tại Champions League, 6 cầu thủ đội 1 Man Utd đã bất ngờ vắng mặt trong buổi tập một cách khó hiểu khiến không ít CĐV cảm thấy hoang mang.

Thống kê bóng đá Champions League 2018/19: Man Utd - Juventus

Vào rạng sáng ngày thứ Tư (2 giờ sáng giờ Việt Nam), Man Utd sẽ có cuộc tiếp đón nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng H C1/Champions League mùa giải năm nay.

Sanchez và 5 ngôi sao Man Utd vắng mặt khó hiểu trước đại chiến với Juventus - Ảnh 2.

Man Utd đối đầu Juventus

Đây chắc chắn sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn với Man Utd bởi sức mạnh của Juventus là không cần bàn cãi nhờ dàn sao khủng trong đội hình. Đáng chú ý nhất trong số đó chính là "người cũ", chân sút đáng sợ bậc nhất thế giới, Cristiano Ronaldo.

Thế nhưng, người ta đang cảm thấy lo lắng cho về sự chuẩn bị của Man Utd cho trận đấu này khi ở buổi tập gần nhất, cánh báo chí đã phát hiện ra sự vắng mặt của 6 trụ cột đội 1.

Sanchez và 5 ngôi sao Man Utd vắng mặt khó hiểu trước đại chiến với Juventus - Ảnh 4.

Fellaini và Lingard đều vắng mặt

Cụ thể, 6 cái tên đó bao gồm: Alexis Sanchez, Marouane Fellaini, Phil Jones, Scott McTominay, Jesse Lingard và Diogo Dalot.

Đáng chú ý, các phóng viên có mặt tại Carrington đã chụp được ảnh Sanchez và Dalot lái xe tới sân tập nhưng cả 2 lại không hề xuất hiện trong buổi tập cùng toàn đội.

Sanchez và 5 ngôi sao Man Utd vắng mặt khó hiểu trước đại chiến với Juventus - Ảnh 5.

Sanchez lái xe tới Carrington

Trong cuộc họp báo trước trận diễn ra sau đó vài giờ, Jose Mourinho xác nhận tuyển thủ Chile sẽ không có tên trong danh sách gặp Juventus, nhưng ông lại không cho biết lý do và càng khiến sự vắng mặt của Alexis Sanchez khó hiểu hơn.

“Các cầu thủ mà các anh thấy trên sân tập hôm nay là những người được đăng ký. Không có gì giấu giếm ở đây cả. Alexis sẽ vắng mặt”.

Ngoài sự vắng mặt của 6 cái tên kể trên, Man Utd chào đón sự trở lại của đội trưởng Antonio Valencia, người đã vắng mặt ở cả 2 trận đấu gần nhất với Newcastle và Chelsea. Việc Valencia bị gạch tên vì được tin phải nhận sự trừng phạt từ Mourinho vì “can tội” like dòng thông báo trên Instagram đòi nhà cầm quân người Bồ ra đi.

Dĩ nhiên Mourinho phủ nhận thông tin đó. “Antonio không dính chấn thương nào cả nhưng cậu ấy trải qua ca mổ phức tạp ở miệng và cần 10 ngày để hồi phục”.

Sanchez và 5 ngôi sao Man Utd vắng mặt khó hiểu trước đại chiến với Juventus - Ảnh 6.

HLV Mourinho quan sát các học trò tập luyện

Cùng với Valencia người ta còn thấy sự xuất hiện của 3 gương mặt trẻ là Tahith Chong, Thomas Sang và Zak Dearnley cũng tham gia tập luyện cùng đội 1.

Sanchez và 5 ngôi sao Man Utd vắng mặt khó hiểu trước đại chiến với Juventus - Ảnh 7.

Pogba và Martial trong buổi tập

Những trụ cột vừa tham dự trận đấu với Chelsea đều có mặt đầy đủ và tỏ ra khá thoải mái trước trận đánh lớn. Paul Pogba, người sắp phải đối mặt với đội bóng đã nâng tầm tên tuổi của mình cũng tỏ ra rất vui vẻ trong suốt buổi tập.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm