Roy Keane: “Arsenal quá giỏi lừa gạt CĐV”

thứ năm 17-3-2016 8:14:01 +07:00 0 bình luận
Bình luận trên đài BT Sport, Roy Keane đã lên tiếng chỉ trích về tinh thần thi đấu của Arsenal và cho rằng đội bóng này quá giỏi lừa gạt CĐV.

Đêm qua, dù rất nỗ lực nhưng Arsenal vẫn phải hứng chịu thất bại với tỷ số 1-3 trước Barcelona. Bình luận trên đài BT Sport, Roy Keane đã lên tiếng chê trách CLB này. Anh cho biết: “Đó là đội bóng yếu đuối. Họ không thể hiện được tinh thần chiến đấu ở những trận đấu quyết định.

Arsenal gục ngã trước Barcelona

Trước trận lượt về ở Nou Camp, trận đấu đã được định đoạt. Vì vậy, Arsenal chẳng phải xấu hổ vì thất bại 1-3. Hôm nay, Arsenal đã cho thấy nỗ lực nhưng một phần bởi Barcelona đã không đá hết sức.

Với những CĐV Arsenal, sau khi chứng kiến trận đấu này, họ tự hỏi rằng tại sao “Pháo thủ” lại không thi đấu như vậy ở các trận đấu với Watford và Swansea trên sân nhà.

Rõ ràng, Arsenal đang lừa gạt những CĐV theo cách đó. Trong thời gian dài qua, Arsenal đã phải đối diện với áp lực nhưng không thể tìm ra cách đối phó với nó”.

Sau thất bại trước Barcelona, Arsenal đang đối diện với nguy cơ lớn trắng tay ở mùa giải này. Hiện tại, mục tiêu cuối cùng của CLB là giành chức vô địch Premier League nhưng nó đang bị đe dọa nghiêm trọng. Họ đang xếp thứ 3 ở Premier League với 11 điểm ít hơn Leicester City (thi đấu ít hơn 1 trận).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm