Ronaldo không nghỉ trận Young Boys để phá vỡ 2 kỷ lục và vượt mặt Messi

thứ tư 12-12-2018 8:36:29 +07:00 0 bình luận
Mặc dù đã chắc suất vào vòng trong nhưng siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn quyết tâm ra sân đối đầu Young Boys với mục tiêu phá vỡ thêm 2 kỷ lục và vượt lên trước Messi tại đấu trường Champions League.

Mặc dù đã chắc suất vào vòng trong nhưng siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn quyết tâm ra sân đối đầu Young Boys với mục tiêu phá vỡ thêm 2 kỷ lục và vượt lên trước Messi tại đấu trường Champions League.

Vào đêm nay, Juventus sẽ có chuyến làm khách tới sân của Young Boys trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng bảng H Champions League.

Ronaldo không nghỉ trận Young Boys để phá vỡ 2 kỷ lục và vượt mặt Messi - Ảnh 1.

Juventus làm khách tới sân của Young Boys

Trên thực tế, đây chỉ còn là một trận cầu mang ý nghĩa thủ tục bởi cục diện của bảng đấu này đã ngã ngũ từ vòng đấu trước khi Juventus và Man Utd là 2 cái tên đi tiếp vào vòng knock-out.

Do tính chất không quá quan trọng nên thông thường, các CLB sẽ để các trụ cột được nghỉ ngơi nhằm tiết kiệm thể lực, nhất là ở thời điểm cuối năm khi các lịch thi đấu đang rất dày đặc như hiện nay.

Ronaldo không nghỉ trận Young Boys để phá vỡ 2 kỷ lục và vượt mặt Messi - Ảnh 3.

Ronaldo vẫn sẽ ra sân đêm nay

Tuy vậy, theo xác nhận từ Calcio Mercato, siêu sao của Juventus là Cristiano Ronaldo vẫn sẽ quyết tâm ra sân đêm nay với mục tiêu phá vỡ thêm 3 kỷ lục tại đấu trường Champions League.

Nếu ghi bàn đêm nay, Young Boys sẽ trở thành đội bóng thứ 33 mà Ronaldo sút tung lưới tại Champions League xuyên suốt sự nghiệp của mình từ khi còn chơi cho Man Utd, Real và giờ là Juventus.

Ronaldo không nghỉ trận Young Boys để phá vỡ 2 kỷ lục và vượt mặt Messi - Ảnh 4.

Ronaldo nhắm tới 3 kỷ lục

Trong trường hợp đó là bàn thắng mở tỉ số cho Juve, nó sẽ đánh dấu bàn thắng thứ 5000 trong lịch sử CLB thành Turin.

Chưa dừng lại ở đó, việc có thêm bàn thắng cũng sẽ giúp Ronaldo tái lập thế dẫn trước với Lionel Messi cho danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử Champions League.

Còn nhớ vào tháng 10 vừa qua, Messi với cú đúp vào lưới Tottenham đã chính thức cân bằng kỷ lục ghi 105 bàn tại Champions League của siêu sao người BĐN.

Ronaldo không nghỉ trận Young Boys để phá vỡ 2 kỷ lục và vượt mặt Messi - Ảnh 5.

Ronaldo muốn tái lập thế dẫn trước với Messi

Cơ hội để CR7 cùng lúc hoàn thành tất cả những kỷ lục này là rất sáng sủa bởi thực tế, Young Boys quá yếu so với Juventus và đồng thời cũng đã hết động lực thi đấu.

Mùa này, siêu sao người BĐN cũng đang có phong độ cao khi đã ghi tới 11 bàn và 7 kiến tạo sau 19 lần ra sân cho Juventus trên tất cả các đấu trường.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm