Ronaldo buông lời ám chỉ điều gì sau khi ghi bàn nhưng Juventus vẫn thua ngược Man Utd?

thứ năm 8-11-2018 7:13:48 +07:00 0 bình luận
Trả lời phỏng vấn sau thất bại khá sốc của Juventus trước Man Utd, Ronaldo đã ám chỉ điều gì đó và có thể hiểu cho hành động này, nhất là khi CR7 đã ghi 1 bàn rất đẹp.

Trả lời phỏng vấn sau thất bại khá sốc của Juventus trước Man Utd, Ronaldo đã ám chỉ điều gì đó và có thể hiểu cho hành động này, nhất là khi CR7 đã ghi 1 bàn rất đẹp.

Rạng sáng nay, trận cầu tâm điểm lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League giữa Juventus và Man Utd đã kết thúc với chiến thắng bất ngờ 2-1 dành cho đội bóng thành Manchester.

Ronaldo buông lời ám chỉ điều gì sau khi ghi bàn nhưng Juventus vẫn thua ngược Man Utd? - Ảnh 1.

Ronaldo mở tỉ số cho Juventus

Cristiano Ronaldo là người ghi bàn thắng duy nhất bên phía Juventus bằng một pha dứt điểm một chạm khiến thủ thành David De Gea phải chôn chân.

Thế nhưng, Ronaldo và các đồng đội đã không thể bảo toàn được chiến thắng khi Man Utd lội ngược dòng không tưởng chỉ trong 5 phút cuối trận nhờ các pha lập công của Mata và 1 bàn phản lưới nhà của Alex Sandro.

Ronaldo buông lời ám chỉ điều gì sau khi ghi bàn nhưng Juventus vẫn thua ngược Man Utd? - Ảnh 3.

Man Utd lội ngược dòng giành thắng lợi

Sau khi trận đấu kết thúc, siêu sao người BĐN đã tỏ ra không phục chiến thắng của đội bóng cũ và lên tiếng ám chỉ Man Utd đã thắng may mắn:

"Chúng tôi kiểm soát thế trọng trong suốt 90 phút, tạo ra hàng tá cơ hội. Tôi rất vui vì đã ghi bàn nhưng hơi thất vọng với kết quả vì chúng tôi đã có thể thắng dễ với 3 hoặc 4 bàn thắng.

Ronaldo buông lời ám chỉ điều gì sau khi ghi bàn nhưng Juventus vẫn thua ngược Man Utd? - Ảnh 4.

Ronaldo cho rằng MU thắng may mắn

Theo ý kiến của tôi, Manchester chẳng làm được gì nhiều ở trận đấu này. Họ chỉ có đúng 2 cơ hội từ tình huống cố định. Các đội bóng Anh lúc nào cũng chỉ chăm chăm tìm kiếm những pha bóng cố định như vậy.

Có thể nói chúng tôi đã trao tặng may mắn cho họ. Chúng tôi sẽ rút ra bài học từ thất bại này và hiện vẫn giữ được ngôi đầu bảng nên về cơ bản mọi thứ vẫn ổn".

Ronaldo buông lời ám chỉ điều gì sau khi ghi bàn nhưng Juventus vẫn thua ngược Man Utd? - Ảnh 6.

Ronaldo kéo áo ăn mừng bàn thắng mở tỉ số

Ngoài phát biểu này, Ronaldo cũng khiến không ít các CĐV Man Utd phải cảm thấy chạnh lòng khi có pha ăn mừng sau khi ghi bàn thắng mở tỉ số.

Không ít các CĐV Man Utd đã tỏ ra không hài lòng với hành động này của cầu thủ người BĐN. Nhiều người thậm chí còn gọi Ronaldo là kẻ vô ơn khi sau pha ăn mừng này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm