Real nhận 2 tin buồn trước thềm Champions League

thứ tư 10-2-2016 8:46:21 +07:00 0 bình luận
Theo thông báo từ phía Real Madrid, Gareth Bale và Marcelo sẽ không thể dự trận đấu với AS Roma ở Champions League vì chấn thương.

Trong đó, Marcelo đã bị trật khớp vai trong trận đấu với Granada vừa qua. Trên trang chủ của Real Madrid xuất hiện dòng thông báo: “Sau khi thực hiện buổi kiểm tra ở bệnh viện Sanitas La Moraleja, Marcelo đã được xác định trật khớp vai”.

bale

Marcelo và Bale sẽ không kịp bình phục cho trận đấu với AS Roma ở Champions League

 

Theo báo giới Tây Ban Nha, hậu vệ người Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu tới cuối tháng 2. Do đó, gần như chắc chắn, cầu thủ này sẽ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với AS Roma (vào ngày 18/2).

Đối với Gareth Bale, cầu thủ này đã gặp vấn đề ở bắp chân trong trận đấu với Sporting Gijon vào ngày 17/1. Thực tế, tiền vệ người xứ Wales được hy vọng sẽ sẽ tái xuất ở trận gặp Bilbao.

Mặc dù vậy, ngày hôm qua, HLV Zidane xác nhận chấn thương của cầu thủ này tệ hơn so với dự kiến và chắc chắn sẽ lỡ cuộc chiến với AS Roma. Trước báo giới, Zidane thông báo: “Gareth Bale chưa hoàn toàn phục hồi. Sẽ là tốt hơn nếu để anh ấy phục hồi từng chút một, thay vì đốt cháy giai đoạn”.

Sự vắng mặt của Gareth Bale và Marcelo sẽ là tổn thất lớn với Real Madrid trước thềm trận đấu quan trọng này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm