Ramos không chừa thói chơi xấu, gây phẫn nộ với pha giật cùi chỏ cho mũi cầu thủ Viktoria Plzen “ăn trầu”

thứ năm 8-11-2018 6:47:11 +07:00 0 bình luận
Trong chiến thắng đậm đà của Real Madrid trước Viktoria Plzen, Sergio Ramos một lần nữa trở thành tâm điểm tranh cãi khi anh có pha đánh nguội thô thiển với cầu thủ đối phương.

Trong chiến thắng đậm đà của Real Madrid trước Viktoria Plzen, Sergio Ramos một lần nữa trở thành tâm điểm tranh cãi khi anh có pha đánh nguội thô thiển với cầu thủ đối phương.

Ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, Real Madrid dù phải thi đấu trên sân khách nhưng vẫn dễ dàng giành chiến thắng đậm 5-0 trước đối thủ Viktoria Plzen nhờ các pha làm bàn của Bale, Benzema (2), Casemiro và Toni Kroos.

Ramos gây tranh cãi khi tiếp tục được bỏ qua pha đánh nguội với cầu thủ Viktoria Plzen - Ảnh 1.

Real vùi dập Viktoria Plzen

Tuy nhiên, chiến thắng này của Real Madrid cũng để lại không ít tranh cãi sau tình huống trung vệ đội trưởng Sergio Ramos có pha đánh nguội với cầu thủ Viktoria Plzen.

Cụ thể, trong một tình huống phản công của Viktoria Plzen, Sergio Ramos đã có pha chơi cùi chỏ với cầu thủ Milan Havel để ngăn chặn đợt tấn công.

Ramos gây tranh cãi khi tiếp tục được bỏ qua pha đánh nguội với cầu thủ Viktoria Plzen - Ảnh 3.

Ramos truy cản Havel

Ngay sau pha va chạm này, cầu thủ 24 tuổi bên phía Viktoria Plzen đã cần tới sự chăm sóc của các bác sĩ do chảy rất nhiều máu và sau đó phải rời sân.

Thế nhưng, điều ngạc nhiên là người gây ra chấn thương cho Havel, Sergio Ramos lại chẳng gặp phải bất cứ vấn đề gì và thậm chí trọng tài còn không cắt còi trong pha bóng đó.

Ramos gây tranh cãi khi tiếp tục được bỏ qua pha đánh nguội với cầu thủ Viktoria Plzen - Ảnh 4.

Camera ghi lại cảnh Ramos chơi cùi chỏ rõ ràng

Người bắt chính trận đấu này, ông Deniz Aytekin thậm chí còn không rút ra bất cứ thẻ phạt nào với pha đánh nguội thô thiển của trung vệ người TBN.

Điều này khiến rất nhiều CĐV Viktoria Plzen có mặt trên sân cảm thấy phẫn nộ và không ngừng la ó quyết định của trọng tài chính cũng như Sergio Ramos.

Ramos gây tranh cãi khi tiếp tục được bỏ qua pha đánh nguội với cầu thủ Viktoria Plzen - Ảnh 5.

Havel đổ rất nhiều máu trên sân

Pha bóng này cũng khiến người ta nhớ lại tình huống triệt hạ khiến Mo Salah của Liverpool phải đau đớn rời sân với một bên vai bị thương nặng ở trận chung kết Champions League năm ngoái.

Ở trận đấu đó, Ramos dù phạm lỗi với Mo Salah nhưng anh cũng không hề bị trọng tài thổi phạt và dĩ nhiên cũng không phải nhận bất cứ thẻ phạt nào trong sự giận dữ của các CĐV Liverpool.

Ramos gây tranh cãi khi tiếp tục được bỏ qua pha đánh nguội với cầu thủ Viktoria Plzen - Ảnh 6.

Cầu thủ 24 tuổi phải rời sân sau đó

Trong sự nghiệp của mình, Ramos đã có 24 lần phải nhận thẻ đỏ vì những pha phạm lỗi thô bạo và nếu chính xác hơn thì có lẽ cầu thủ người TBN cũng ít nhất phải nhận thẻ vàng rạng sáng nay.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm