CĐV ngây ngất khi phòng thay đồ MU xuất hiện 2 huyền thoại sau trận thắng PSG

Gia Bảo
thứ năm 7-3-2019 0:46:00 +07:00 0 bình luận
Phòng thay đồ MU đã đón chào 2 huyền thoại tham gia bữa tiệc ăn mừng chiến thắng trước PSG ở Cúp C1/Champions League.

Lễ ăn mừng trong phòng thay đồ của MU trở nên sôi động hơn khi xuất hiện Sir Alex Ferguson và Eric Cantona. Cả hai đều hòa chung cùng niềm vui với toàn đội bóng sau chiến tích lội ngược dòng loại PSG ở vòng 1/8 Cúp C1/Champions League.

CĐV ngây ngất khi phòng thay đồ MU xuất hiện 2 huyền thoại sau trận thắng PSG
Cantona, Sir Alex Ferguson và Solskjaer ăn mừng trong phòng thay đồ

Ole Gunnar Solskjaer đã rất vui mừng khi ông thầy vĩ đại Fergie cùng với huyền thoại Cantona đi vào trong phòng thay đồ để chia sẻ niềm vui ngây ngất này.

Sir Alex từng dẫn dắt MU khi các siêu dự bị Teddy Sheringham và Solskjaer ghi bàn trong thời gian bù giờ để giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Bayern Munich ở trận chung kết Champions League năm 1999.

Bây giờ, Solskjaer tuyên bố những học trò trẻ trung của mình sống đúng với chí khí từng được thể hiện trong màn ngược dòng vĩ đại nhất mọi thời đại đó.

CĐV ngây ngất khi phòng thay đồ MU xuất hiện 2 huyền thoại sau trận thắng PSG
Solskjaer ca ngợi tinh thần thi đấu của các học trò

Tuy vậy, phát biểu với báo giới, Solskjaer không thừa nhận khả năng sẽ đảm nhiệm vai trò HLV chính thức của MU mặc dù truyền cảm hứng cho một trong những đêm tuyệt vời nhất của đội bóng tại Champions League.

“Thật tuyệt khi thấy lần đầu tiên sếp (Ferguson) ở đó sau trận đấu”, Solskjaer nói với beIN SPORTS. “Những chàng trai thật tuyệt vời. Tôi sẽ cố gắng hết sức cho đến mùa hè và xem những gì CLB quyết định (về vị trí HLV chính thức). Tối nay chúng ta phải ghi nhớ tinh thần của MU”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm