Phản ứng khó đỡ của Messi khi chứng kiến pha chặn sút phạt hài hước của sao Inter Milan

thứ năm 25-10-2018 7:06:04 +07:00 0 bình luận
Ngồi xem trận đấu trên khán đài, Lionel Messi đã không khỏi phì cười khi chứng kiến pha ngăn chặn đá phạt khó đỡ của tiền vệ Brozovic bên phía Inter Milan.

Ngồi xem trận đấu trên khán đài, Lionel Messi đã không khỏi phì cười khi chứng kiến pha ngăn chặn đá phạt khó đỡ của tiền vệ Brozovic bên phía Inter Milan.

Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Barcelona trên sân nhà đã dễ dàng đánh bại Inter Milan với tỉ số 2-0 dù không có sự phục vụ của Messi trong đội hình.

Phản ứng khó đỡ của Messi khi chứng kiến pha chặn sút phạt hài hước của sao Inter Milan - Ảnh 1.

Barca dễ dàng đánh bại Inter

Khác hoàn toàn với những dự đoán trước đó, Inter gần như không tạo ra được bất cứ áp lực nào đáng kể lên hàng thủ của Barca. Dấu ấn duy nhất mà họ để lại trên sân Camp Nou hôm nay chỉ là pha cản phá sút phạt hài hước của tiền vệ Brozovic.

Cụ thể, vào phút 65 của trận đấu Barcelona được hưởng một quả đá phạt trực tiếp và Luis Suarez là người nhận trách nhiệm thực hiện.

Phản ứng khó đỡ của Messi khi chứng kiến pha chặn sút phạt hài hước của sao Inter Milan - Ảnh 3.

Pha chặn bóng hài hước của Brozovic

Ở pha bóng đó, tiền đạo người Uruguay chủ đích dứt điểm chìm và đã vượt qua hàng rào của Inter nhưng trái bóng đã bất ngờ bị chặn lại khi tiền vệ Brozovic bất ngờ lao tới nằm rạp xuống mặt cỏ.

Pha bóng hài hước này đã ngăn Luis Suarez được ăn mừng bàn thắng và nó cũng khiến những người có mặt trên sân phải bật cười, trong đó có Messi.

Phản ứng khó đỡ của Messi khi chứng kiến pha chặn sút phạt hài hước của sao Inter Milan - Ảnh 4.

Messi bật cười trên khán đài

Các camera trên sân đã ghi lại hình ảnh ngôi sao người Argentina phì cười sau khi chứng kiến pha cản phá hài hước nhưng hiệu quả của Brozovic.

Phản ứng khó đỡ của Messi khi chứng kiến pha chặn sút phạt hài hước của sao Inter Milan - Ảnh 5.

Mặc dù chỉ có thể theo dõi trận đấu trên khán đài vì dính chấn thương cánh tay cuối tuần qua ,nhưng Messi chắn hẳn cũng cảm thấy hài lòng khi chứng kiến các đồng đội đánh bại Inter Milan một cách thuyết phục như vậy.

Phản ứng khó đỡ của Messi khi chứng kiến pha chặn sút phạt hài hước của sao Inter Milan - Ảnh 6.

Messi gửi lời chúc mừng tới toàn đội

Sau trận đấu, Messi cũng gửi lời chúc mừng tới toàn đội với chiến thắng hôm nay trên MXH Instagram: "Thật tuyệt khi được tận hưởng trận đấu với con (Thiago - con trai Messi). Chúc mừng toàn đội vì chiến thắng ấn tượng này".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm