Nhà tiên tri nói gì về vận mệnh Real ở Champions League?

thứ bảy 12-3-2016 17:16:42 +07:00 0 bình luận
Nỗi ám ảnh về chức vô địch Champions League đã khiến một cầu thủ Real Madrid phải đi gặp nhà tiên tri ngay sau chiến thắng trước AS Roma.

Anh chàng mê tín này có hỏi nhà tiên tri về khả năng giành chức vô địch Champions League của Real Madrid và cơ hội phá vỡ lời nguyền giải đấu của đại kình địch Barcelona. Nhưng thật đáng tiếc khi cả thế lực siêu nhiên cũng không thể đưa ra một câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi trên. Theo tờ Diario Gol, nhà tiên tri chỉ có thể nói với cầu thủ Real Madrid rằng họ sẽ vượt qua vòng tứ kết, bất chấp đối thủ có mạnh như thế nào. Và không loại trừ khả năng thầy trò Zinedine Zidane đụng độ với đại kình địch cùng thành phố là Atletico Madrid.

Sao Real xem bói về vận mệnh đội nhà ở Champions League

Thế lực tâm linh có thể giúp Real Madrid vô địch Champions League?

Tuy nhiên, vòng bán kết mới là thử thách thực sự dành cho Real Madrid. Năm ngoái, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bất ngờ gục ngã trước Juventus dù được đánh giá cao hơn. Bây giờ, nhà tiên tri lại dự đoán Ronaldo và đồng đội sẽ không thể lọt vào trận chung kết Champions League, dù bóng đá Tây Ban Nha cũng sẽ có một đại diện trong trận đấu cuối cùng (Atletico Madrid hoặc Barcelona). Mặc dù vậy, nhà tiên tri cũng không thể khẳng định đội bóng này có thể mang lại vinh quang cho nước nhà hay không.  

Về vấn đề danh tính của cầu thủ Real Madrid đi xem bói, nguồn tin của tờ Diario Gol chỉ có thể nói rằng, tên của anh chàng này được bắt đầu bằng chữ cái M. J. Vậy M. J là ai trong đội hình của Real Madrid? Ngay lập tức, NHM tập trung sự nghi ngờ vào hậu vệ Marcelo, cầu thủ có cái tên đầy đủ là Marcelo Vieira da Silva Junior. Hiện tại, ngôi sao người Brazil vẫn chưa có bất kỳ phản ứng nào trước những thông tin trên. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm