Ngôi sao Atalanta lập kỳ tích ở Cúp C1 tốt hơn Messi và Ronaldo

Gia Bảo
thứ ba 10-3-2020 22:46:00 +07:00 0 bình luận
Ngôi sao của Atalanta Josip Ilicic đã lập một kỳ tích ở Cúp C1 thậm chí còn tốt hơn Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo.

Cả Messi hay Ronaldo đều từng lập poker ở Cúp C1 trong sự nghiệp với Barca và Real Madrid. Bây giờ, Josip Ilicic cũng làm được điều tương tự bằng 4 bàn cho Atalanta vào lưới Valencia, qua đó giành chiến thắng với tổng tỷ số 8-4.

Tuy nhiên, điều mà Ilicic được đánh giá cao hơn chính là việc anh trở thành cầu thủ đầu tiên ghi 4 bàn trên sân khách ở vòng loại trực tiếp Champions League.

Ngôi sao Atalanta lập kỳ tích ở Cúp C1 tốt hơn Messi và Ronaldo

Ilicic ghi cả 4 bàn cho Atalanta trước Valencia ở Cúp C1

Trước Ilicic, cầu thủ cuối cùng đã ghi ít nhất 4 bàn thắng trong một trận đấu ở Cúp C1 cho một đội bóng Italia là Andriy Shevchenko, vào tháng 11/2005, cùng Milan trong trận đấu với Fenerbahce.

Ở tuổi 32 và 41 ngày, anh là cầu thủ già nhất từng ghi ít nhất 4 bàn thắng trong một trận đấu ở Champions League trên sân khách.

Như vậy, cả 5 bàn thắng của tiền đạo người Slovenia này ở đấu trường châu Âu từ đầu mùa đều thực hiện trước Valencia.

Trong trận đấu trên sân Mestalla không có khán giả, Ilicic đã thực hiện quả phạt đền nhanh nhất tại Champions League, hơn cả Salah ở chung kết mùa trước (phút thứ 2). Anh cũng là người đầu tiên lập cú đúp penalty trên sân khách tại đấu trường này kể từ Miralem Pjanic vào tháng 9/2018, thật thú vị cũng xảy ra trước Valencia tại Mestalla.

Ngôi sao Atalanta lập kỳ tích ở Cúp C1 tốt hơn Messi và Ronaldo

Ilicic ghi cả 5 bàn ở Cúp C1 mùa này vào lưới Valencia

Để làm tăng thêm tính thuyết phục cho Ilicic, cần biết rằng, trong số các cầu thủ của 5 giải đấu lớn châu Âu, anh đã ghi được nhiều bàn thắng nhất (14) kể từ đầu năm 2020 trên mọi đấu trường.

Với cú poker nói trên, Ilicic đã liên quan trực tiếp đến 7 (ghi 5, kiến tạo 2) trong 10 bàn thắng gần nhất của Atalanta trên mọi đấu trường.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm