Ngoài Alisson, ai được chấm điểm cao nhất trong đội hình Liverpool?

thứ tư 12-12-2018 7:19:55 +07:00 0 bình luận
Không chỉ riêng Alisson, hàng loạt các cầu thủ khác của Liverpool cũng được chấm điểm cao chót vót sau khi xuất sắc đánh bại Napoli để lọt vào vòng knock-out Champions League.

Không chỉ riêng Alisson, hàng loạt các cầu thủ khác của Liverpool cũng được chấm điểm cao chót vót sau khi xuất sắc đánh bại Napoli để lọt vào vòng knock-out Champions League.

Với nhiệm vụ phải thắng để giành vé đi tiếp, Liverpool đã có một trận đấu quật khởi trên sân nhà Anfield khi đánh bại Napoli với tỉ số tối thiểu 1-0 ở lượt trận cuối cùng bảng C Champions League.

Ngoài Alisson, ai được chấm điểm cao nhất trong đội hình Liverpool? - Ảnh 1.

Mo Salah ghi bàn thắng duy nhất

Alisson và Mo Salah chính là 2 người hùng của Liverpool ngày hôm nay với màn trình diễn chói sáng. Nếu như Salah là người mang về bàn thắng duy nhất thì Alisson khiến các CĐV phát cuồng với pha cứu thua xuất sắc phút bù giờ.

Chính vì vậy nên không qua quá bất ngờ khi bộ đôi này cũng là những người được các tờ báo Anh chấm điểm cao nhất ngày hôm này.

Ngoài Alisson, ai được chấm điểm cao nhất trong đội hình Liverpool? - Ảnh 3.

Alisson có pha cứu thua xuất sắc

Ngoài ra, một số gương mặt khác như Van Dijk hay Matip cũng đều được truyền thông Anh đánh giá cao khi đã góp công không nhỏ giúp Liverpool giữ sạch lưới.

Ngoài Alisson, ai được chấm điểm cao nhất trong đội hình Liverpool? - Ảnh 4.

Van Dijk cũng có trận đấu xuất sắc

Liverpool Echo

Alisson 9, Alexander-Arnold 6, Matip 8, Van Dijk 8, Robertson 7 (Lovren 90', không chấm), Henderson 7, Milner (Fabinho 85', 7) 7, Wijnaldum 8, Mo Salah 9, Mane 6, Firmino 7 (Naby Keita 79', 6).

Daily Express

Alisson 8, Alexander-Arnold 6, Matip 7, Van Dijk 9, Robertson 8 (Lovren 90', không chấm), Henderson 7, Milner 8 (Fabinho 85', không chấm), Wijnaldum 8, Mo Salah 9, Mane 5, Firmino 7 (Naby Keita 79', 6).

Daily Mail

Alisson 7; Alexander-Arnold 7; Matip 7; Van Dijk 8; Robertson 6,5; Henderson 6,5; Wijnaldum 6,5; Milner 7, Mo Salah 8,5; Mane 6,5; Firmino 6.

Mirror

Alisson 8, Alexander-Arnold 6, Van Dijk 7, Matip 6, Henderson 6, Wijnaldum 6, Milner 6, Mo Salha 8, Mane 6, Firmino 6.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm