Nghiên cứu chỉ ra Messi có cơ hội đoạt Cúp C1 cao gấp 3 lần Ronaldo

Hoàng Hà
thứ sáu 12-4-2019 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Một nghiên cứu cho biết, cơ hội đoạt Cúp C1 mùa này của Lionel Messi với Barca cao gấp 3 lần Cristiano Ronaldo cùng Juventus.

Fivethentyeight Soccer Power Index đã thực hiện một nghiên cứu về khả năng phòng thủ và tấn công của mọi đội bóng để dẫn đến xác suất về kết quả từng trận đấu và vòng đấu.

Kết quả là họ đã xếp Liverpool là ứng cử viên ưa thích để giành chức vô địch Cúp C1 sau khi từng lọt vào trận chung kết giải đấu năm ngoái. Đội bóng của Jurgen Klopp có 29% cơ hội bổ sung Cúp châu Âu thứ 6, trong khi Messi và Barca xếp ngay phía sau với 27%.

Nghiên cứu chỉ ra Messi có cơ hội đoạt Cúp C1 cao gấp 3 lần Ronaldo
Liverpool có nhiều cơ hội vô địch Cúp C1 nhất

Man City, đội thua trận tứ kết lượt đi trước Tottenham, có 21% cơ hội đến trận chung kết tại Madrid và giành chiến thắng vào ngày 1/6, trong khi Juventus của Ronaldo chỉ được trao 9% cơ hội.

Vẫn còn một chặng đường dài để đi đến đích nhưng người hâm mộ vẫn có thể có được chứng kiến một trận chung kết trong mơ giữa Messi và Ronaldo tại Wanda Metropolitano.

Nếu Juventus vượt qua Ajax, họ sẽ đối mặt với đội chiến thắng trong cặp đấu Tottenham vs Man City ở bán kết, trong khi Barca có thể sẽ gặp Liverpool nếu vượt qua MU ở trận lượt về.

Nghiên cứu chỉ ra Messi có cơ hội đoạt Cúp C1 cao gấp 3 lần Ronaldo
Messi có nhiều cơ hội vô địch Cúp C1 hơn Ronaldo

Không có gì nhiều hơn một khả năng vào thời điểm này, nhưng viễn cảnh thấy hai người khổng lồ của bóng đá thế giới đụng độ trong trận chung kết là điều nhiều người mong chờ.

Lần đầu tiên cặp đôi 5 lần giành Quả bóng Vàng cùng gặp nhau trong một trận chung kết Cúp C1 là khi Messi ghi bàn trong chiến thắng 2-0 của Barca trước Ronaldo của MU năm 2009.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm