Neymar chọc thủng lưới Liverpool và đi vào lịch sử C1/Champions League nhờ màn... thay giày?

thứ năm 29-11-2018 10:26:41 +07:00 0 bình luận
Neymar góp 1 bàn giúp PSG vượt qua Liverpool rạng sáng nay và đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ Brazil ghi nhiều bàn nhất ở Cúp C1/ Champions League sau màn... thay giày mà ngôi sao này từng "diễn" không ít lần.

Neymar góp 1 bàn giúp PSG vượt qua Liverpool rạng sáng nay và đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ Brazil ghi nhiều bàn nhất ở Cúp C1/ Champions League sau màn... thay giày mà ngôi sao này từng "diễn" không ít lần.

Với pha nhân đôi cách biệt trước Liverpool, Neymar trở thành cầu thủ người Brazil ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Champions League (31).

Hồi tháng trước, Neymar đã san bằng kỷ lục 30 bàn của Kaka bằng cú hat-trick trong màn hủy diệt Red Star Belgrade 6-1 ở Serbia.

Neymar chọc thủng lưới Liverpool và đi vào lịch sử C1/Champions League nhờ màn... thay giày? - Ảnh 1.

Neymar thay giầy trước khi ghi bàn ở trận gặp Liverpool

Đáng chú ý, trước khi ghi bàn vào lưới Liverpool, Neymar đã có một hành động khiến người hâm mộ chú ý, đấy là việc anh ra ngoài đường biên để xin… thay giày.

Không rõ liệu hành động lạ này có tác động gì đến màn trình diễn của anh trên sân, nhưng đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao người Brazil thay giày trong trận đấu.


Neymar chọc thủng lưới Liverpool và đi vào lịch sử C1/Champions League nhờ màn... thay giày? - Ảnh 3.

Neymar chọc thủng lưới Liverpool với đôi giày mới

Khi còn khoác áo Barca dưới thời HLV Luis Enrique, Neymar có 2 trận đấu thay giày trong thời gian trận đấu đang diễn ra.

"Tôi đã không hỏi anh ấy (về việc thay giày). Tôi nghĩ anh ấy đã bị làm phiền bởi thứ gì đó trong đôi giày đang đi và anh ấy phải thay chúng", Enrique giải thích hồi tháng 4/2017.

Neymar chọc thủng lưới Liverpool và đi vào lịch sử C1/Champions League nhờ màn... thay giày? - Ảnh 4.

Neymar từng nhiều lần thay giày khi còn khoác áo Barca

Ngược thời gian về đầu năm 2013, Neymar cũng từng thay giày trong trận gặp Bilbao mà sau đó người ta giải thích rằng anh bị trượt chân một số lần trên sân San Mames.

Phản ứng về việc Neymar thay giày trong trận PSG - Liverpool, người hâm mộ chế giễu anh là "muốn trở thành người mẫu trên sân hơn là cầu thủ bóng đá".

Neymar chọc thủng lưới Liverpool và đi vào lịch sử C1/Champions League nhờ màn... thay giày? - Ảnh 6.

Hành động thay giày của Neymar bị chế giễu

"Neymar sử dụng 2 đôi giày cho trận đấu. Một để giết đối thủ, một để chơi bóng", một tài khoản Twitter bình luận.

"Neymar sẽ tốt hơn khi là một người mẫu thay vì một cầu thủ bóng đá". "Tôi thề rằng Neymar phải thay giày ở trong mọi trận đấu".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm