Mourinho nói gì về "màn trình diễn khó tin" của Pogba và 2 cầu thủ Man Utd nào được điểm cao nhất?

thứ năm 20-9-2018 7:19:00 +07:00 0 bình luận
Pogba đã có màn trình diễn khó khi tin khi Man Utd đánh bại Young Boys 3-0. Vậy HLV Mourinho đã nói gì về Pogba và 2 cầu thủ Man Utd nào được chấm điểm cao nhất trận này?

Pogba đã có màn trình diễn khó khi tin khi Man Utd đánh bại Young Boys 3-0. Vậy HLV Mourinho đã nói gì về Pogba và 2 cầu thủ Man Utd nào được chấm điểm cao nhất trận này?

Rạng sáng nay, Man Utd đã mở màn chiến dịch Champions League vô cùng hứng khởi bằng chiến thắng đậm đà 3-0 trước đội bóng non trẻ Young Boys.

Mourinho nói gì về màn trình diễn khó tin của Pogba và 2 cầu thủ Man Utd nào được điểm cao nhất? - Ảnh 1.

Man Utd có chiến thắng dễ dàng trước Young Boys

Người làm nên chiến thắng này cho Man Utd không ai khác chính là Paul Pogba với tấm băng đội trưởng trên tay, khi anh rực sáng với cú đúp bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo để Martial ấn định tỉ số cuối trận.

Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của cậu học trò, HLV Mourinho không giấu được sự vui mừng và dành những lời khen có cánh cho cầu thủ người Pháp:

Mourinho nói gì về màn trình diễn khó tin của Pogba và 2 cầu thủ Man Utd nào được điểm cao nhất? - Ảnh 3.

Pogba tỏa sáng rực rỡ

"Đó thực sự là màn trình diễn ấn tượng, cậu ấy (Pogba) kiểm soát bóng, giữ nhịp và ghi 1 bàn thắng đẳng cấp. Quả penalty thành công cũng chứng tỏ kỹ thuật cá nhân và sự tự tin, nhất là sau khi Pogba vừa bỏ lỡ 1 quả penalty cách đây không lâu.

Cuối trận tôi nhận thấy Pogba có dấu hiệu mệt mỏi nên đã thay người, nhưng nhìn chung đây là một trận đấu quá xuất sắc của cậu ấy".

Mourinho nói gì về màn trình diễn khó tin của Pogba và 2 cầu thủ Man Utd nào được điểm cao nhất? - Ảnh 5.

HLV Mourinho vô cùng hài lòng với Pogba

Cùng với Pogba, 2 cầu thủ khác gồm Luke Shaw và đáng chú ý là tân binh Diogo Dalot cũng có màn thể hiện ấn tượng rạng sáng nay.

Bộ đôi hậu vệ cánh này được tờ Manchester Evening News chấm điểm 8, ngang bằng với cầu thủ xuất sắc nhất trận Paul Pogba.

Mourinho nói gì về màn trình diễn khó tin của Pogba và 2 cầu thủ Man Utd nào được điểm cao nhất? - Ảnh 6.

Tân binh Dalot cũng nhận được những lời tán dương

HLV Mourinho tất nhiên cũng dành những lời ngợi khen cho 2 ngôi sao trẻ này: "Dalot đã chơi rất tốt, tôi luôn thích sử dụng cả Dalot và Luke cùng một lúc bởi vì cả 2 đều là những hậu vệ rất giỏi.

Ngoài ra, họ còn hỗ trợ tấn công rất tốt, tung ra những quả tạt và những đường chuyền nguy hiểm cho các tiền đạo phía trên".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm