Mourinho nổi cơn tam bành, Fellaini tái hiện kỳ tích của Ronaldo và những điểm nhấn khi Man Utd hạ Young Boys

thứ tư 28-11-2018 7:57:59 +07:00 0 bình luận
Man Utd đã vượt qua vòng bảng Cúp C1/Champions League mùa này sau khi chứng kiến Mourinho nổi cơn tam bành, còn Fellaini tỏa sáng với bàn thắng muộn màng để tái hiện kỳ tích của Ronaldo.

Man Utd đã vượt qua vòng bảng Cúp C1/Champions League mùa này sau khi chứng kiến Mourinho nổi cơn tam bành, còn Fellaini tỏa sáng với bàn thắng muộn màng để tái hiện kỳ tích của Ronaldo. 


HLV Jose Mourinho nổi điên với các học trò

HLV Mourinho đã không kiềm chế được cảm xúc của bản thân khi chứng kiến các học trò liên tục bỏ lỡ những cơ hội ghi bàn ngon ăn, đặc biệt là Marcus Rashford.

Mourinho nổi cơn tam bành, Fellaini tái hiện kỳ tích của Ronaldo và những điểm nhấn khi Man Utd hạ Young Boys - Ảnh 1.

HLV Jose Mourinho đã nổi điên với màn trình diễn của các học trò

Thống kê của hãng Opta cho thấy, Man Utd chỉ một cú sút trúng đích về phía khung thành của Young Boys sau 8 nỗ lực dứt điểm trong hiệp 1. Cả trận, các học trò của Mourinho cũng chỉ có vỏn vẹn 4 lần dứt điểm trúng đích sau 21 cú sút, một thành tích dứt điểm đáng báo động.

Trong đó, Rashford là người dứt điểm nhiều nhất với 6 lần uy hiếp khung thành đối phương, nhưng chỉ có 1 lần bóng đi trúng đích, còn lại là những tình huống bỏ lỡ hết sức đáng tiếc khi đối mặt với thủ môn của Young Boys.

Mourinho nổi cơn tam bành, Fellaini tái hiện kỳ tích của Ronaldo và những điểm nhấn khi Man Utd hạ Young Boys - Ảnh 3.

Rashford đã có một ngày thi đấu đáng thất vọng trước Young Boys

Anthony Martial thậm chí không có nổi một cú sút trúng đích nào ở trận này sau 4 lần dứt điểm, trong khi Lukaku đã có tình huống kiến tạo đầu tiên ở Champions League, nhưng màn trình diễn tổng thể vẫn khá mờ nhạt.

De Gea vẫn là thần hộ mệnh của Man Utd

Đội bóng của HLV Jose Mourinho đã có một trận đấu đáng thất vọng trước Young Boys và thậm chí có thể đã phơi áo trước đội bóng Thụy Sĩ, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn David de Gea.

Mourinho nổi cơn tam bành, Fellaini tái hiện kỳ tích của Ronaldo và những điểm nhấn khi Man Utd hạ Young Boys - Ảnh 4.

De Gea đã có tình huống cứu thua xuất thần giúp Man Utd không bị thủng lưới

Thủ môn người Tây Ban Nha không phải làm việc quá nhiều trong hiệp 1, nhưng đã phải cứu thua liên tiếp trong hiệp 2, nổi bật là tình huống cản phá bàn thắng mười mươi của Young Boys sau khi cú sút của Fassnacht đập người 2 cầu thủ Mbabu và Smalling đổi hướng bay về góc xa khung thành trong tình hình De Gea bị che mắt.

Ấy vậy mà thủ môn người Tây Ban Nha vẫn có thể kịp thời bay người để đẩy bóng ngay trên vạch vôi.

Vị cứu tinh Fellaini

Bàn thắng của Marouane Fellaini vào lưới Young Boys là bàn thắng đầu tiên sau phút 90 giúp Man Utd giành chiến thắng muộn ở Champions League kể từ tháng 11/2007 khi Ronaldo thực hiện điều tương tự vào lưới Sporting Lisbon.

Mourinho nổi cơn tam bành, Fellaini tái hiện kỳ tích của Ronaldo và những điểm nhấn khi Man Utd hạ Young Boys - Ảnh 6.

Bàn thắng muộn màng của Fellaini đã giúp Man Utd thắng Young Boys

Pha lập công muộn màng của Fellaini đã giúp Man Utd có chiến thắng nhọc nhằn để giành quyền vượt qua vòng bảng khi Valencia thất bại trước Juventus ở trận đấu cùng giờ.

Fred xứng đáng được trao cơ hội

Fred là một trong những cầu thủ được các tờ báo thể thao Anh chấm điểm cao nhất ở trận Man Utd thắng Young Boys.

Tiền vệ người Brazil thi đấu không quá xuất sắc, nhưng đủ chắc chắn để giảm tải sức ép hàng phòng ngự và hỗ trợ phần nào mặt trận tấn công của Man Utd.

Mourinho nổi cơn tam bành, Fellaini tái hiện kỳ tích của Ronaldo và những điểm nhấn khi Man Utd hạ Young Boys - Ảnh 7.

Fred đã chơi tốt trước Youngs Boy

Trước khi rời sân để nhường chỗ cho Pogba ở phút 64, Fred đã có 82 đường chuyền với tỷ lệ chính xác 89%, 1 tình huống đi bóng qua người, 1 lần tắc bóng, 2 lần phá bóng, 1 lần đánh chặn và 2 lần mang về đá phạt cho đội nhà.

Với màn trình diễn này, Fred hoàn toàn xứng đáng được trao cơ hội để ra sân nhiều hơn, thay vì chỉ ngồi dự bị cho Matic đang có dấu hiệu suy giảm phong độ. 


Tỷ số chung cuộc

Man Utd 1-0 Young Boys


Cầu thủ ghi bàn

Man Utd: Fellaini (90 +1')


Đội hình thi đấu

Man Utd (4-3-3): De Gea; Valencia (Mata 72'), Smalling, Phil Jones, Shaw; Matic, Fred (Pogba 64'), Fellaini; Lingard (Lukaku 64'), Rashford, Martial.

Young Boys (4-3-3): Von Ballmoos; Mbabu, Camara, Von Bergen (Garcia 46'), Benito, Lauper; Sulejmani (Fassnacht 66'), Sow, Aebischer, Assale; Nsame (Moumi Ngamaleu 83').

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm