Mourinho mắng phóng viên té tát vì hỏi về Pogba đang sốc nặng do bị bỏ rơi 2 trận

thứ tư 12-12-2018 15:25:59 +07:00 0 bình luận
Pogba thừa nhận thực sự bị sốc vì không có tên trong đội hình xuất phát Man Utd 2 trận gần nhất. Nhưng HLV Mourinho lại nổi giận mắng té tát phóng viên vì hỏi về Pogba.

Pogba thừa nhận thực sự bị sốc vì không có tên trong đội hình xuất phát Man Utd 2 trận gần nhất. Nhưng HLV Mourinho lại nổi giận mắng té tát phóng viên vì hỏi về Pogba.

Mối quan hệ của HLV Jose Mourinho và Paul Pogba đã căng thẳng kể từ đầu mùa giải năm nay, và được đẩy lên cao trào trong những ngày gần đây.

Mourinho mắng phóng viên té tát vì hỏi về Pogba đang sốc nặng do bị bỏ rơi 2 trận - Ảnh 1.

Pogba và HLV Jose Mourinho đang ở trong tình trạng bằng mặt không bằng lòng

Hơn 1 tuần trước, HLV Jose Mourinho đã công khai chỉ trích Pogba không có tinh thần thi đấu của mẫu cầu thủ "chó điên" khiến Man Utd có trận hòa thất vọng trước Southampton.

Kể từ đó, cầu thủ người Pháp không còn xuất hiện trong đội hình đá chính của Man Utd, dù khỏe mạnh. Anh chỉ vào sân trong vỏn vẹn 15 phút cuối trận gặp Arsenal, và không được sử dụng ở trận gặp Fulham.

Mourinho mắng phóng viên té tát vì hỏi về Pogba đang sốc nặng do bị bỏ rơi 2 trận - Ảnh 3.

Pogba đã bị chỉ trích nhiều vì màn trình diễn tồi tệ trước Southampton

Hiện tại, Pogba vẫn đến sân tập luyện bình thường, nhưng tình trạng này sẽ không kéo dài, nếu HLV Jose Mourinho tiếp tục gạt cầu thủ người Pháp ra khỏi kế hoạch của ông.

Trong khi đó, HLV Jose Mourinho lại có ý né tránh những câu hỏi về phong độ của Paul Pogba. Tại cuộc họp báo trước trận gặp Valencia tại vòng bảng Champions League đêm nay, ông thầy người Bồ còn nổi giận mắng té tát khi phóng viên hỏi tại sao Mourinho không thể giúp Pogba trình diễn phong độ tốt nhất ở Man Utd.

Mourinho mắng phóng viên té tát vì hỏi về Pogba đang sốc nặng do bị bỏ rơi 2 trận - Ảnh 5.

Mourinho nổi giận khi được hỏi về Pogba

"Tôi không nghĩ câu hỏi của bạn đi đúng hướng tôi muốn trả lời, hoặc lắng nghe. Tôi không thích câu hỏi của bạn. Tôi không thích cách tiếp cận vấn đề như vậy", HLV Mourinho chia sẻ.

"Tôi đang mong đội cậu ấy sẽ thi đấu tốt và mang lại tác động tích cực cho Man Utd, một đội bóng với nhiều cầu thủ không được ra sân thường xuyên. Tôi hy vọng Paul [Pogba] và những cầu thủ thường xuyên được đá chính có thể mang đến những tác động tích cực cho đội bóng".

Mourinho mắng phóng viên té tát vì hỏi về Pogba đang sốc nặng do bị bỏ rơi 2 trận - Ảnh 7.

HLV Jose Mourinho xác nhận, Pogba sẽ đá chính ở trận gặp Valencia

Dự kiến, Paul Pogba sẽ trở lại đội hình xuất phát của Man Utd gặp Valencia vào đêm nay, vì đây là một trận đấu được coi như thủ tục, khi Quỷ đỏ đã có vé đi tiếp và cũng không còn nhiều cơ hội tranh ngôi đầu bảng H với Juve, trong khi cuối tuần còn gặp Liverpool. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm