Mourinho cấm cầu thủ Tottenham xem lại hình ảnh thảm bại ở Cúp C1

Hoàng Hà
thứ tư 11-12-2019 3:30:00 +07:00 0 bình luận
Tottenham sẽ gặp Bayern Munich đêm nay ở Cúp C1 và trước đó HLV Mourinho đã cấm các học trò xem lại hình ảnh về trận thảm bại trước đối thủ này.

Jose Mourinho đã được hỏi về việc liệu có cần thảo luận với các cầu thủ Tottenham về trận thua 2-7 trước Bayern Munich hồi tháng 10 hay không. Đáp lại, ông nói: “Tôi cấm bất kỳ hình ảnh nào về nó”.

“Tôi đã xem nó một vài lần với nhân viên của mình và các nhà phân tích. Chúng tôi cố gắng đi qua từng chi tiết nhưng không dành bất kỳ hình ảnh nào cho các chàng trai. Không có gì. Chúng tôi sẽ tập trung vào mình nhiều hơn là Bayern, để phát triển cách chơi của chúng tôi”.

Mourinho cấm cầu thủ Tottenham xem lại hình ảnh thảm bại ở Cúp C1

Tottenham thua Bayern Munich 2-7 ở lượt đi

Thất bại 2-7 này là một trong những kết quả tồi tệ dẫn đến việc người tiền nhiệm Mauricio Pochettino bị sa thải và sau đó Mourinho được bổ nhiệm.

Tottenham gặp Bayern Munich khi đã đảm bảo suất đi tiếp ở Cúp C1 với ngôi nhì bảng, vì thế có tới 10 cầu thủ cao cấp được cho nghỉ, bao gồm Harry Kane, Dele Alli, Jan Vertonghen và Serge Aurier.

Phía bên kia, Bayern muốn trở thành đội thứ 7 thắng cả 6 trận vòng bảng trong lịch sử Champions League khi đang khủng hoảng ở Bundesliga.

Mourinho cấm cầu thủ Tottenham xem lại hình ảnh thảm bại ở Cúp C1

Mourinho sẽ dành cơ hội cho các cầu thủ trẻ Tottenham trước Bayern

Trận đấu này sẽ là cơ hội để Mourinho sử dụng một số cầu thủ dự bị của mình, bao gồm bản hợp đồng 25 triệu bảng Ryan Sessegnon, người dự kiến ​​sẽ đá chính đêm nay.

“Đây là một cơ hội tuyệt vời cho một số người được chơi. Một vài cầu thủ cho thấy khả năng của mình và không được chơi nhiều trong 5 trận đấu kể từ khi tôi đến”, ông nói.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm