Messi và Suarez kết nối ma thuật để ghi bàn quyết định cho Barca

Gia Bảo
thứ năm 3-10-2019 3:30:06 +07:00 0 bình luận
Barca lội ngược dòng đánh bại Inter Milan ở Cúp C1, trong đó người hâm mộ được chứng kiến Messi và Suarez thực hiện một pha kết nối ma thuật để ghi bàn quyết định.

Cú đúp của Luis Suarez đã giúp Barca đảo ngược tình thế để thắng Inter 2-1 ở lượt trận thứ hai Champions League. Trong số này, tiền đạo người Uruguay ghi bàn thứ hai sau một pha kết nối tuyệt vời với đối tác Leo Messi.

Messi và Suarez kết nối ma thuật để ghi bàn quyết định cho Barca

Messi kiến tạo bàn thứ hai cho Suarez

Đó là phút 84 khi Messi dẫn bóng bằng sức mạnh và tốc độ, điều mà không đối thủ nào có thể ngăn cản anh. Tiền đạo người Argentina ngẩng đầu lên và thấy Suarez đang di chuyền gần vào vòng cấm. Một đường chuyền hoàn hảo giúp, một cú gạt bóng tài tình loại bỏ Diego Godin, một pha dứt điểm lạnh lùng đánh bại thủ môn Samir Handanovic, sự kết nối giữa hai tiền đạo đã đem về thành quả tuyệt vời.

Mặc dù không ghi bàn, Messi vẫn chứng tỏ ảnh hưởng lớn của mình đối với đội bóng, đặc biệt là pha kiến tạo nói trên.

Messi và Suarez kết nối ma thuật để ghi bàn quyết định cho Barca

Suarez dứt điểm thành bàn sau pha kết nối với Messi

Thực tế, Messi đã tạo ra nhiều cơ hội (6) hơn bất kỳ cầu thủ nào trên sân trước Inter Milan. Khi đá chính, anh đã ghi bàn hoặc kiến tạo cả 13 trận vòng bảng Cúp C1 gần đây tại Nou Camp cho Barca, bao gồm 22 bàn và 7 kiến tạo.

Trước Inter, những con số đã nói lên tầm quan trọng của anh với 96 lần chạm bóng, thắng 17 cuộc đối đầu tay đôi, 10 pha rê dắt thành công, tạo 6 cơ hội, tung ra 4 cú sút, 3 lần tạt bóng, 3 lần bị phạm lỗi, 2 lần thu hồi bóng và 1 kiến tạo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm