Messi trở thành cơn ác mộng cho các đội bóng Anh thế nào khi Barca gặp MU?

Gia Bảo
thứ hai 15-4-2019 23:58:00 +07:00 0 bình luận
Barca gặp MU ở trận lượt về vòng tứ kết Cúp C1 với sự khích lệ lớn khi Messi luôn đem đến cơn ác mộng cho các đội bóng Anh.

Messi không ghi bàn ở trận lượt đi vòng tứ kết Cúp C1 mà Barca thắng MU ngay trên sân khách. Nhưng khi trở về Nou Camp, ngôi sao người Argentina có thể tái hiện cơn ác mộng cho các đội bóng Anh như đã làm được trước đây.

Messi trở thành cơn ác mộng cho các đội bóng Anh thế nào khi Barca gặp MU?
Messi lập cú đúp trước Tottenham mùa này

Dưới kỷ nguyên Cúp C1/Champions League, Messi đối mặt 31 lần các đội bóng Ngoại hạng Anh và ghi 22 bàn thắng, cộng với 7 pha kiến ​​tạo. Với 22 bàn đó, Messi là chân sút hàng đầu trước các đội bóng Anh trong lịch sử giải đấu.

Mùa này, Messi từng lập cú đúp vào lưới Tottenham tại Wembley, trong khi im tiếng trước MU ở trận lượt đi - điều mà anh cần phải cải thiện. Lý do bởi trong 3 trận đấu ở vòng loại trực tiếp, Messi không thể đánh bại MU: ở bán kết Cúp C1 mùa 2007/08 và trong trận lượt đi tứ kết mùa này tại Old Trafford.

Messi trở thành cơn ác mộng cho các đội bóng Anh thế nào khi Barca gặp MU?
Messi ghi 22 bàn trước các đội bóng Anh

Với tổng số 108 bàn thắng ở Cúp C1, Messi có một nạn nhân yêu thích là Arsenal khi anh ghi được 9 bàn sau 6 trận, với một cú poker trong trận tứ kết năm 2010 tại Nou Camp. Man City phải chịu 6 bàn từ tiền đạo người Argentina trong 6 trận, trong khi Chelsea là 3 bàn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm