Messi tiếp tục gây bão với khoảnh khắc thiên tài ở trận gặp PSV

thứ năm 29-11-2018 11:20:26 +07:00 0 bình luận
Sau pha chạm bóng thiên tài ở trận gặp Atletico, Messi mới đây lại khiến cả thể giới phải trầm trồ với siêu phẩm đi bóng, dứt điểm điệu nghệ khi đối đầu với PSV.

Sau pha chạm bóng thiên tài ở trận gặp Atletico, Messi mới đây lại khiến cả thể giới phải trầm trồ với siêu phẩm đi bóng, dứt điểm điệu nghệ khi đối đầu với PSV.

Tại lượt trận thứ 5 bảng B Champions League diễn ra rạng sáng nay, Barcelona dù phải làm khách nhưng cũng đã đánh bại PSV với tỉ số 2-1, qua đó chính thức giành vé vào vòng knock-out với ngôi vị nhất bảng.

Messi tiếp tục gây bão với khoảnh khắc thiên tài ở trận gặp PSV - Ảnh 1.

Messi tiếp tục là người hùng giúp Barca đánh bại PSV

Với thành tích này, Barca cũng trở thành đội bóng đầu tiên đạt cột mốc 20 lần vượt qua vòng bảng Champions League với vị trí đầu bảng.

Kể từ khi Champions League ra đời đến nay, đội chủ bóng xứ Catalan cũng mới chỉ có 3 lần không kết thúc vòng bảng với vị trí số 1.

Messi tiếp tục gây bão với khoảnh khắc thiên tài ở trận gặp PSV - Ảnh 3.

Siêu phẩm của Messi

Tuy nhiên, kỷ lục đó vẫn đã bị che mờ bởi màn trình diễn chói sáng của Messi, đặc biệt là khoảnh khắc thiên tài khi anh đi bóng và dứt điểm hiểm hóc khi có tới 5 cầu thủ PSV vây xung quanh.

Đây là lần thứ 2 chỉ trong ít ngày, Messi khiến cả thế giới phải trầm trồ với những pha xử lý bóng "ngoài hành tinh" của mình. Trước đó là pha chạm bóng đầy tinh tế khiến Felipe Luis của Atletico phải bẽ mặt cuối tuần qua.

Messi tiếp tục gây bão với khoảnh khắc thiên tài ở trận gặp PSV - Ảnh 4.

Với cá nhân Messi, bàn thắng này càng thêm phần ý nghĩa khi nó giúp anh vượt mặt đài kình địch Ronaldo để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho một CLB ở Champions League với 106 lần lập công.

Messi tiếp tục gây bão với khoảnh khắc thiên tài ở trận gặp PSV - Ảnh 5.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm