Messi nói điều khó tin về Ronaldo sau khi tỏa sáng hạ Lyon

Nguyễn Nam
thứ năm 14-3-2019 0:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi tỏa sáng giúp Barca hạ Lyon, Lionel Messi đã bất ngờ đưa ra những nhận định về cú hat-trick khó tin của Ronaldo trước Atletico Madrid mới đây.

Rạng sáng nay, Barcelona trên sân nhà đã dễ dàng đè bẹp Lyon với tỉ số cách biệt 5-1 để giành vé vào tứ kết nhờ màn tỏa sáng rực rỡ của cái tên đã quá quen thuộc: Lionel Messi.

Messi nói điều khó tin về Ronaldo sau khi tỏa sáng hạ Lyon
Messi rực sáng giúp Barca đi tiếp

Ngôi sao người Argentina ghi dấu giày vao 4/5 bàn thắng của Barac với cú đúp bàn thắng và kiến tạo. Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp M10 làm được điều này trong một trận đấu cho Barca.

Màn trình diễn chói sáng này của Messi chẳng hề kém cạnh cú hat-trick mà đại kình địch Ronaldo đã lập được vào lưới Atletico Madrid hôm qua.

Messi nói điều khó tin về Ronaldo sau khi tỏa sáng hạ Lyon
Cú hat-trick của Ronaldo cũng đã đến tai Messi

Và mọi chuyện càng thú vị hơn khi chính Messi ở buổi trả lời phỏng vấn sau trận đấu đã có những nhận xét về màn trình diễn của đại kình địch:

"Điều mà Ronaldo và Juve đã làm thực sự rất ấn tượng và là một bất ngờ lớn. 

Tôi đã nghĩ rằng Atletico là đội mạnh hơn nhưng rồi Juve đã đi tiếp nhờ một sức mạnh khó tin và Cristiano có một buổi tối thần thánh với 3 bàn thắng", Messi chia sẻ.

Messi nói điều khó tin về Ronaldo sau khi tỏa sáng hạ Lyon
Messi rất ấn tượng với cú hat-trick mà Ronaldo ghi được

Cũng tại đây khi được hỏi về đội bóng mà mình ấn tượng nhất ở Champions League mùa này, Messi cho biết:

"Có rất nhiều đội bóng mạnh năm nay. City, Juventus, Ajax đều có một tập thể mạnh, giàu sức trẻ và không e sợ điều gì. Liverpool cũng cho thấy họ có rất nhiều bài tấn công hết sức nguy hiểm,..."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm