MU sẽ ra sân với "đội hình khó tin" khi tiếp PSG đêm nay?

Nguyễn Hoàng Nam
thứ ba 12-2-2019 1:19:00 +07:00 0 bình luận
MU gần như chắc chắn sẽ có đội hình mạnh nhất khi tiếp PSG ở Old Trafford tại lượt đi vòng 1/8 Cúp C1/Champions League đêm nay.

Tại vòng 26 giải NHA diễn ra cuối tuần qua, HLV Solskjaer đã cho hàng loạt trụ cột như Lindelof, Young, Rashford, Lingard,... trong chiến thắng 3-0 trước Fulham để chuẩn bị cho trận đấu gặp PSG.

MU sẽ ra sân với đội hình khó tin khi tiếp PSG đêm nay?
Rashford và Lingard sẽ trở lại trên hàng công

Chính vì vậy gần như chắc chắn, Rashford sẽ được đưa trở lại đội hình chính ở vị trí tiền đạo cắm thay Lukaku và Lingard sẽ thay Mata ở hành lanh cánh phải.

Trong khi đó ở cánh trái, một Martial đang hưng phấn nhiều khả năng sẽ tiếp tục được tin dùng thay vì một Sanchez phập phù thời gian qua.

MU sẽ ra sân với đội hình khó tin khi tiếp PSG đêm nay?
Solskjaer và Martial cùng tham dự buổi họp báo

Ở buổi họp báo trước trận đấu, Martial đã xuất hiện cùng HLV Solskjaer để trả lời phỏng vấn nên người ta càng có lý do để tin cầu thủ người Pháp sẽ đá chính từ đầu.

Trong khi đó ở hàng thủ, Lindelof sau khi đã khỏi ốm gần như chắc chắn sẽ được xếp đá chính ở trung tâm hàng phòng ngự. Đá cặp với anh nhiều khả năng sẽ là Eric Bailly để tận dụng tốc độ và sức mạnh của cầu thủ này đối đầu với Mbappe.

MU sẽ ra sân với đội hình khó tin khi tiếp PSG đêm nay?
Lindelof đã trở lại tập luyện

Ashley Young cũng sẽ trở lại hành lang cánh phải quen thuộc để thay thế cho một Diogo Dalot có thừa sức trẻ nhưng thiếu kinh nghiệm trận mạc.

Tuyến tiền vệ sẽ là nơi duy nhất không có sự thay đổi khi bộ 3 Pogba - Matic - Herrera vẫn đang chơi quá hay và gần như bất khả xâm phạm.

MU sẽ ra sân với đội hình khó tin khi tiếp PSG đêm nay?
Đội hình dự kiến của MU


 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm