Luis Suarez chấm dứt chuỗi tịt ngòi ở Champions League nhờ biết công thức "làm thịt Gà trống"?

thứ tư 3-10-2018 10:20:29 +07:00 0 bình luận
Kinh nghiệm trong những lần đối đầu với Tottenham khi còn khoác áo Liverpool rất có thể sẽ giúp Luis Suarez chấm dứt chuỗi tịt ngòi tệ hại tại Champions League và giúp Barca giành chiến thắng.

Kinh nghiệm trong những lần đối đầu với Tottenham khi còn khoác áo Liverpool rất có thể sẽ giúp Luis Suarez chấm dứt chuỗi tịt ngòi tệ hại tại Champions League và giúp Barca giành chiến thắng trên sân Wembley.

Hàng công đã và đang trở thành vấn đề lớn với Barcelona ở mùa giải năm nay khi họ đang quá phụ thuộc vào Lionel Messi trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Luis Suarez chấm dứt chuỗi tịt ngòi ở Champions League nhờ biết công thức làm thịt Gà trống? - Ảnh 1.

Barca đang quá phụ thuộc vào Messi

Chính sự sa sút của Luis Suarez cũng là một phần nguyên nhân không nhỏ khiến gánh nặng ghi bàn ngày càng đè nặng lên vai của siêu sao người Argentina.

Có thể thấy rõ điều này qua thành tích ghi bàn của số 9 tại Champions League. Số lượng bàn thắng mà Suarez ghi được cho Barca ở đấu trường này giảm dần theo từng mùa giải và rơi xuống đỉnh điểm năm ngoái khi chỉ có 1 bàn sau 10 trận.

Luis Suarez chấm dứt chuỗi tịt ngòi ở Champions League nhờ biết công thức làm thịt Gà trống? - Ảnh 3.

Thành tích ghi bàn trên sân khách tại Champions League còn thảm hại hơn bởi lần cuối cùng tiền đạo này nổ súng là ở trận hòa 1-1 trước AS Roma trên sân Olympico vào ngày 16/9/2015.

Tuy nhiên, quãng thời gian tịt ngòi dài đằng đẵng này có thể chấm dứt trên sân Wembley đêm nay khi Suarez sẽ gặp lại Tottenham, đội bóng mà anh nhiều lần đối đầu khi còn khoác áo Liverpool.

Luis Suarez chấm dứt chuỗi tịt ngòi ở Champions League nhờ biết công thức làm thịt Gà trống? - Ảnh 5.

Suarez đã có kinh nghiệm đối đầu với Spurs

Trong khoảng thời gian chơi bóng tại Anh, chân sút người Uruguay đã có tổng cộng 7 lần chạm trán "Gà trống" ở giải NHA và có thành tích không tồi: 4 bàn, 3 kiến tạo.

Ở 7 lần chạm mặt này, đội bóng của Suarez giành 4 chiến thắng, hòa 1 và chỉ để thua 2 trận. Đặc biệt, ở cả 3 trận mà "Su thỏ" ghi bàn, Liverpool đều là đội giành thắng lợi chung cuộc.

Luis Suarez chấm dứt chuỗi tịt ngòi ở Champions League nhờ biết công thức làm thịt Gà trống? - Ảnh 7.

Trận đấu đêm nay sẽ là cơ hội để Suarez chấm dứt chuỗi tịt ngòi

Mùa giải năm nay, Suarez mới ghi được 3 bàn và 3 kiến tạo sau 9 trận đã đấu trên tất cả các đấu trường nhưng ở tất cả những trận mà tiền đạo này ghi dấu giày, Barca đều giành chiến thắng.

Thống kê thú vị trước trận Tottenham - Barcelona

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm