Leipzig vs Tottenham: Thông tin trước lượt về vòng 1/8 Cúp C1

Hoàng Thanh
thứ hai 9-3-2020 18:13:00 +07:00 0 bình luận
Cập nhật phong độ gần đây, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến trận đấu giữa RB Leipzig vs Tottenham thuộc khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu.

Tottenham sẽ bước vào trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu với RB Leipzig trong tâm thế buộc phải thắng. Thầy trò HLV Jose Mourinho đã để thua 0-1 trước đối phương ngay trận lượt đi trên sân nhà, với pha lập công duy nhất của tiền đạo Timo Werner.

Lực lượng nhân sự của Tottenham đang gặp vấn đề nghiêm trọng, nhất là ở hàng công. Tân binh Steven Bergwijn gặp chấn thương mới nhất đã khiến HLV Mourinho không còn trong tay một tiền đạo cắm chất lượng thực thụ nào. Harry Kane đã tập luyện trở lại, nhưng có lẽ anh cũng chưa đủ thể lực để ra sân.

Leipzig vs Tottenham: Thông tin trước lượt về vòng 1/8 Cúp C1

Ngay cả tiền đạo cuối cùng của Tottenham là Steven Bergwijn (phải) cũng đã chấn thương

Thực tế, Tottenham cũng mang đến sự lo lắng lớn, khi phong độ của họ trong thời gian gần đây không hề tốt một chút nào. 5 trận gần nhất "Gà trống" chưa hề biết đến mùi chiến thắng, trong đó có 4 trận thua liên tiếp. Đội bóng thành London cũng đang tụt xuống vị trí giữa BXH Ngoại hạng Anh.

Bên kia chiến tuyến, RB Leipzig phần nào tương đồng với Tottenham về mặt lực lượng, khi có tới 4 cầu thủ kinh nghiệm của đội bóng Đông Đức phải ngồi ngoài do chấn thương. Tuy vậy, đại diện Bundesliga vẫn còn đó những cái tên quan trọng như Upamecano, Sabitzer hay Werner.

Chuỗi trận của Leipzig trong thời gian gần đây là cực kỳ ấn tượng với 6 trận bất bại liên tiếp, qua đó bám đuổi rất sát vị trí đầu bảng của Bayern Munich. Ngoài ra, trên sân nhà Red Bull Arena, Leipzig cũng chưa thua 11 trận gần nhất.

Thông tin lực lượng

RB Leipzig: Willi Orban, Ibrahima Konate, Tyler Adams, Kevin Kampl chấn thương.

Tottenham: Harry Kane, Moussa Sissoko, Son Heung-min, Steven Bergwijn vắng mặt. Ben Davies chưa chắc chắn.

Đội hình RB Leipzig vs Tottenham

RB Leipzig (3-4-1-2): Gulacsi (TM); Halstenberg, Upamecano, Klostermann; Angelino, Sabitzer, Laimer, Mukiele; Nkunku; Schick, Werner.

Tottenham (4-3-3): Lloris (TM); Aurier, Davinson Sanchez, Dier, Alderweireld, Vertonghen; Moura, Celso, Winks, Lamela; Alli.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm