Lật tẩy 2 bộ mặt trái ngược cho thấy sự thiếu hiệu quả của Real Madrid tại Champions League

thứ ba 6-11-2018 12:29:49 +07:00 0 bình luận
Không chỉ La Liga, Real Madrid giờ đây còn đang cho thấy bộ mặt thiếu hiệu quả khó tin ở Champions League, giải đấu mà họ đang là các nhà ĐKVĐ.

Không chỉ La Liga, Real Madrid giờ đây còn đang cho thấy bộ mặt thiếu hiệu quả khó tin ở Champions League, giải đấu mà họ đang là các nhà ĐKVĐ.

Sau khi đã tạm thời chặn đứng được cơn khủng hoảng bằng 2 chiến thắng liên tiếp ở Cúp Nhà Vua và La Liga, HLV Solari sẽ phải đối mặt với bài toán còn khó hơn ở Champions League.

Lật tẩy 2 bộ mặt trái ngược cho thấy sự thiếu hiệu quả của Real Madrid tại Champions League - Ảnh 1.

Real đánh bại Valladolid cuối tuần qua

Xét về đẳng cấp, Viktoria Plzen dĩ nhiên không thể so sánh với các nhà ĐKVĐ, nhưng vấn đề lúc này không nằm ở đối thủ, mà lại ở chính họ.

Sau 3 trận đầu tiên của vòng bảng, Real đang cho thấy 2 bộ mặt trái ngược thể hiện sự thiếu hiệu quả của họ ở cả tấn công lẫn phòng ngự.

Lật tẩy 2 bộ mặt trái ngược cho thấy sự thiếu hiệu quả của Real Madrid tại Champions League - Ảnh 3.

Real gặp khó ở Champions League

Cụ thể, họ là đội bóng dẫn đầu giải đấu ở hàng loạt các chỉ số như phạt góc nhiều nhất (34), sút bóng nhiều nhất (75), tắc bóng nhiều nhất (24), tỉ lệ chuyền bóng chính xác cao thứ 2 chỉ sau Barca (91,45%).

Đổi lại, Los Blancos ghi được 5 bàn thắng sau 3 trận, thành tích chỉ xếp thứ 10 ở giải đấu. Những người ghi bàn cho Real là Benzema, Mariano, Bale, Marcelo và Isco thậm chí còn không nằm trong top 27 cầu thủ có từ 2 bàn trở lên.

Lật tẩy 2 bộ mặt trái ngược cho thấy sự thiếu hiệu quả của Real Madrid tại Champions League - Ảnh 4.

Các chân sút áo trắng có hiệu quả ghi bàn thấp

Các chân sút áo trắng đến nay đã tung ra 23 cú sút trúng đích trên tổng số 75 pha dứt điểm nhưng tính ra, mức độ hiệu quả trong những cú sút đó chỉ xếp thứ 9 (7,81%).

Ở khía cạnh phòng ngự, Real đã để thủng lưới 2 bàn, chỉ khá hơn 7 CLB khác tại giải đấu. Xét về hiệu số bàn thắng bại, họ cũng chỉ hơn được 8 đội nhờ chỉ số +3.

Lật tẩy 2 bộ mặt trái ngược cho thấy sự thiếu hiệu quả của Real Madrid tại Champions League - Ảnh 5.

Hàng thủ cũng không chơi chắc chắn

Xét trên phương diện cá nhân, Isco hiện đang là người sút chính xác nhiều nhất bên phía Real với tổng cộng 4 pha dứt điểm trúng đích, xếp sau 14 cầu thủ khác ở giải đấu.

Mùa trước, Real sở hữu cầu thủ dẫn đầu chỉ số này là Cristiano Ronaldo với tổng cộng 34 pha dứt điểm trúng mục tiêu, bỏ xa Messi tới 10 lần.

Lật tẩy 2 bộ mặt trái ngược cho thấy sự thiếu hiệu quả của Real Madrid tại Champions League - Ảnh 6.

Solari sẽ phải giải bài toàn khó này

Giờ đây khi không còn cả Ronaldo lẫn Zidane, Solari sẽ là người phải tìm ra cách thay đổi bộ mặt nhạt nhòa này của Real Madrid, bắt đầu bằng một kết quả tốt trước đối thủ Viktoria Plzen.

Thống kê Viktoria Plzen - Real Madrid

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm