Klopp giải thích về việc triệu tập Gomez gây sốc cho trận Liverpool vs Porto

Hoàng Hà
thứ ba 9-4-2019 23:41:00 +07:00 0 bình luận
HLV Klopp đã gây sốc khi triệu tập hậu vệ Joe Gomez cho trận Liverpool vs Porto và sau đó đưa ra lời giải thích về quyết định này.

Trước Porto, Jurgen Klopp lựa chọn Dejan Lovren đá cặp trung vệ với Virgil van Dijk, còn Joel Matip ngồi dự bị, nhưng điều ngạc nhiên hơn cả là việc Joe Gomez cũng được triệu tập dù có vẻ anh chưa sẵn sàng thi đấu sau thời gian dài dưỡng thương.

Klopp giải thích về việc triệu tập Gomez gây sốc cho trận Liverpool vs Porto
Joe Gomez trên băng ghế dự bị của Liverpool

Thực tế, hồi đầu tuần này, Klopp nói rằng có thể sẽ mất một thời gian trước khi người hâm mộ Liverpool thấy Gomez thi đấu trở lại.

Nhưng giải thích về quyết định đặt Gomez trên băng ghế dự bị, Klopp nói: “Joe thực sự nên chơi vài phút hôm nay trong một trận giao hữu nội bộ đằng sau cánh cửa đóng kín, nhưng Alberto (Moreno) chưa sẵn sàng cho băng ghế dự bị và chúng tôi không không có nhiều lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái, vì vậy đó là lý do Joe tham gia”.

Nói về việc Lovren đá cặp với Van Dijk thay vì Matip, Klopp cho biết: “Dejan đã tập luyện được khoảng 3-4 tuần rồi. Joel đã chơi rất nhiều trận, vì vậy tôi cần sử dụng đôi chân mới và năng lượng của Dejan. Đó là tất cả những gì chúng tôi đã thay đổi”.

Klopp giải thích về việc triệu tập Gomez gây sốc cho trận Liverpool vs Porto
Joe Gomez khởi động trên sân cùng các đồng đội

Trong khi đó, Jordan Henderson được chọn ở hàng tiền vệ, cùng với Fabinho và Naby Keita.

Khi bắt đầu với Henderson và quyết định cho Gini Wijnaldum nghỉ ngơi, Klopp nói: “Hendo đá chính và tất cả đều tốt với Gini, nhưng với cường độ của vài trận đấu gần đây và anh ấy đã có một chút đau ở lưng trong vài ngày qua, vì vậy tôi đã thay đổi”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm