Klopp đòi hỏi Oxlade-Chamberlain nhiều hơn dù là người hùng của Liverpool

Hoàng Hà
thứ năm 24-10-2019 0:45:00 +07:00 0 bình luận
Oxlade-Chamberlain đóng vai người hùng của Liverpool trong trận thắng Genk 4-1 ở Cúp C1 nhưng HLV Klopp vẫn đòi hỏi nhiều hơn từ tiền vệ này.

Jurgen Klopp tin rằng Alex Oxlade-Chamberlain vẫn có thể cải thiện màn trình diễn của mình mặc dù đã ghi 2 bàn thắng tuyệt vời giúp Liverpool đánh bại Genk tại Champions League.

Trong lần hiếm hoi đá chính, Oxlade-Chamberlain mở tỷ số bằng ngay phút thứ 2 trước khi nhân đôi cách biệt cũng bằng một cú sút bên ngoài vòng cấm.

Klopp đòi hỏi Oxlade-Chamberlain nhiều hơn dù là người hùng của Liverpool

Oxlade-Chamberlain ghi 2 bàn đều bằng sút xa

Trước Genk, Oxlade-Chamberlain chạm bóng 79 lần, chuyền chính xác 88%, tạo ra 1 cơ hội lớn, 1 pha chặn bóng, rê dắt thành công 100%, thắng 1 pha không chiến và 2 lần giải vây.

Sadio Mane và Mohamed Salah cũng ghi bàn trong trận này nhưng Klopp không hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn từ đội nhà.

Klopp nói với ITV: “Chúng tôi đã mất rất nhiều bóng dễ dàng từ rất sớm. Tất cả các cuộc phản công mà họ có là khi chúng tôi để mất bóng dễ dàng.

“Chúng tôi có thể đã ghi được nhiều hơn, nhưng tôi đoán công việc đã hoàn thành. Tôi không thích trận đấu quá nhiều nhưng tôi thích kết quả này”.

Klopp đòi hỏi Oxlade-Chamberlain nhiều hơn dù là người hùng của Liverpool

Klopp tin rằng Oxlade-Chamberlain sẽ còn tiến triển hơn

Oxlade-Chamberlain mới chỉ hồi phục chấn thương đầu gối phải nghỉ thi đấu một năm và Klopp tin rằng anh vẫn chưa đạt đến mức độ cao nhất dù ghi 2 bàn thắng.

“Anh ấy đã ghi 2 bàn thắng tuyệt vời nhưng biết rằng có thể chơi tốt hơn rất nhiều. Tôi không phê phán điều gì cả, chỉ là vì anh ấy đã ngồi ngoài trong một thời gian dài mà không có nhịp điệu thi đấu.

“Các bàn thắng đều đáng kinh ngạc. Tôi thực sự hài lòng với anh ấy, đó là một bước tiến lớn”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm