Kết quả bóng đá: Ronaldo ghi bàn 107 ở Champions League giúp Real đè bẹp APOEL

thứ năm 14-9-2017 2:40:53 +07:00 0 bình luận
Ronaldo trở lại thi đấu sau 31 ngày và ngay lập tức anh đóng vai người khơi mào chiến thắng của nhà ĐKVĐ Real Madrid trước APOEL rạng sáng nay.

Ronaldo trở lại thi đấu sau 31 ngày và ngay lập tức đóng vai người khơi mào cho chiến thắng của Real Madrid trước APOEL tại Champions League.

Kết quả bóng đá: Real Madrid - APOEL 3-0

Phải nghỉ thi đấu dài ngày vì án treo giò nhưng Ronaldo không hề đánh mất bản năng săn bàn của mình. Anh chỉ cần 12 phút để có bàn thắng thứ 106 tại Champions League.

Điều đó cũng có nghĩa CR7 đã mở tỷ số ở đấu trường danh giá này trong cả 6 mùa giải gần đây, với tổng cộng 10 bàn. 

Ronaldo ghi bàn thứ 106 và 107 tại Champions League

Ronaldo ghi bàn thứ 106 và 107 tại Champions League 

Trong bối cảnh Real Madrid chơi chiếm ưu thế nhưng lại thiếu chính xác ở những đường chuyền cuối cùng, việc Ronaldo tận dụng được cơ hội sớm cũng như thực hiện thành công quả phạt đền ở đầu hiệp 2 đã chính là sự khác biệt.

Như vậy, sau khi kình địch Lionel Messi lập cú đúp vào lưới Juventus trước đó một ngày, Ronaldo cũng nhanh chóng đáp lại bằng thành tích tương tự.

Khoảng cách giữa hai ngôi sao này vẫn được duy trì với 96 bàn cho La Pulga, còn CR7 vừa có bàn thứ 106 và 107 của mình tại Champions League.

Tỷ số chung cuộc: Real Madrid 3-0 APOEL

Ghi bàn

Real Madrid: Ronaldo 12’, 51’ - pen, Ramos 61’

Đội hình thi đấu

Real Madrid: Navas; Carvajal, Ramos, Nacho, Marcelo; Casemiro; Kovacic (Kroos 25’), Modric; Isco (Ceballos 72’); Bale (Mayoral 81’), Ronaldo.

APOEL: Waterman, Vouros, Jesus Rueda, Carlao, Roberto Lago, Sallai (Farias 60’), Vinicius, Morais, Ebecilio (Zahid 73’), De Camargo (Pote 82’), Aloneftis

(Kết quả bóng đá sẽ liên tục được cập nhật trong chuyên mục Bóng đá quốc tế của Webthethao)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm