Juventus thắng nhẹ Monaco, đặt chỗ ở Chung kết Champions League

thứ tư 10-5-2017 1:37:13 +07:00 0 bình luận
Được thi đấu trên sân nhà với lợi thế lớn sau trận lượt đi thắng 2-0, Juventus đã dễ dàng vượt qua Monaco để góp mặt tại trận CK ở Cadiff đầu tháng tới.

Được thi đấu trên sân nhà với lợi thế lớn sau trận lượt đi thắng 2-0, Juventus đã dễ dàng vượt qua Monaco để góp mặt tại trận CK Champions League ở Cadiff vào đầu tháng tới.

Bước vào trận Bán kết lượt về trên sân Juventus Arena, không nhiều người nghĩ cơ hội còn cho Monaco khi đội khách gặp quá nhiều bất lợi với trận thua 0-2 ngay trên sân nhà cách đây 1 tuần.

Để giành quyền đi tiếp, đoàn quân của HLV Jardim cần phải ghi ít nhất 2 bàn vào lưới Buffon. Nhưng cho đến khi trọng tài nổi còi kết thúc hiệp 1, đội bóng nước Pháp nhận nhiệm vụ khó khăn hơn gấp đôi đó là phải ghi tới 4 bàn mới giành được tấm vé Chung kết.

Bởi trong 45 phút đầu, "Bà đầm già" với kinh nghiệm của mình đã có được 2 bàn thắng. Sau khi kiến tạo như đặt cho Mandzukic mở tỷ số, đích thân Daniel Alves tung một cú vuốt bóng ngoài vòng cấm không thể cản phá.

Như vậy, trong 2 trận đấu với đội bóng Công quốc, Alves có cho mình 3 pha kiến tạo và 1 bàn thắng. Còn đối với Mandzukic, bàn thắng vào lưới Subasic cũng chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi lâu nhất của anh tại Champions League (6 trận).

Sang hiệp 2, HLV Allegri chủ động cho các học trò chơi chậm và nhường thế trận cho đội khách đồng thời rút Dybala ra nghỉ ngơi.  Về phần Monaco, họ cũng được an ủi phần nào khi có được bàn thắng danh dự của tài năng trẻ Kylian Mbappe.

Với bàn thắng vào lưới Buffon, tiền đạo người Pháp đồng thời trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại Bán kết Champions League khi được 18 tuổi 140 ngày.

Sau tất cả, chiến thắng trước Monaco giúp Juventus chính thức góp mặt tại trận Chung kết diễn ra tại sân Thiên niên kỷ tại xứ Wales vào ngày 3/6. Đối thủ của họ tại trận Chung kết sẽ được tìm ra vào ngày mai trong cuộc đấu giữa Atletico gặp Real Madrid.

Tỷ số: Juventus 2-1 Monaco (tts: 4-1 )

Ghi bàn:

Juventus: Mandzukic (33'), Daniel Alves (45')

Monaco: Mbappe (69')

Đội hình thi đấu:

Juventus: Buffon, Chiellini, Barzagli (Benatia 85'), Bonucci, Dani Alves, Pjanic, Khedira (Marchisio 10'), Alex Sandro, Mandzukic, Dybala (Cuadrado 54'), Higuain.

Monaco: Subasic, Sidibe, Glik, Jemerson, Mendy (Fabinho 54'), Dirar, Moutinho, Bakayoko (Germain 78'), Silva (Lemar 69'), Mbappe, Falcao.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm