Jurgen Klopp bất ngờ khen ngợi học trò nào nhất sau chiến thắng “4 sao” của Liverpool?

thứ năm 25-10-2018 7:15:23 +07:00 0 bình luận
HLV Jurgen Klopp không giấu sự hài lòng về màn trình diễn của Liverpool trong chiến thắng 4 sao trước Red Star tại Champions League đêm qua. Nhưng ông đặc biệt ấn tượng với ai nhất?

HLV Jurgen Klopp không giấu sự hài lòng về màn trình diễn của Liverpool trong chiến thắng 4 sao trước Red Star tại Champions League đêm qua. Nhưng ông đặc biệt ấn tượng với ai nhất?

Liverpool đã không ghi được nhiều hơn 1 bàn thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Nhưng Roberto Firmino, Mohamed Salah và Sadio Mane thay nhau tìm đến mành lưới Red Star để tạo nên màn trình diễn tưng bừng.

Jurgen Klopp bất ngờ khen ngợi học trò nào nhất sau chiến thắng “4 sao” của Liverpool? - Ảnh 1.

Klopp hết sức hài lòng về màn trình diễn của Liverpool

Klopp đã nhận một số lời chỉ trích về cách tiếp cận bảo thủ của mình ở những tuần gần đây. Trong khi thừa nhận Liverpool khởi đầu hơi chậm chạp, ông cũng nói rằng luôn lên kế hoạch để tấn công.

"Kế hoạch của chúng tôi là tấn công trực tiếp, dù không biết họ phòng ngự thế nào. Khi trận đấu đã đi vào guồng, chúng tôi chơi bóng theo cách của mình và tạo ra cơ hội - đó là một trận đấu thực sự hay và tôi rất thích".

Jurgen Klopp bất ngờ khen ngợi học trò nào nhất sau chiến thắng “4 sao” của Liverpool? - Ảnh 3.

Cả 3 tiền đạo của Liverpool đều ghi bàn

Klopp rất vui mừng khi thấy tất cả 3 tiền đạo Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane trong danh sách ghi bàn, đồng thời cũng dành lời khen ngợi đặc biệt cho một số bản hợp đồng mùa hè.

"Thật tuyệt khi thấy Adam (Lallana) và Daniel (Sturridge) chơi trên sân, các pha phản công, các đường chuyền. Đó là một trận đấu xuất sắc và xứng đáng giành chiến thắng.

Jurgen Klopp bất ngờ khen ngợi học trò nào nhất sau chiến thắng “4 sao” của Liverpool? - Ảnh 5.

Klopp đặc biệt khen ngợi Shaqiri

"Fabinho đã chơi tốt từ đầu, Shaqiri đã tham gia vào tất cả mọi thứ. Anh ấy giúp ích rất nhiều cho chúng tôi. Tôi nghĩ anh ấy đã làm rất tốt".

Trên thực tế, cả 2 bản hợp đồng mùa hè đều có điểm số rất cao ở trận thắng Red Star. Tờ Liverpool Echo chấm điểm 9 cho Shaqiri, cao nhất đội bóng, trong khi Fabinho là 8. Hai cầu thủ vào thay người Sturridge và Lallana đều có điểm 7.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm