Huyền thoại Liverpool chỉ ra vị trí duy nhất mà Klopp phải lựa chọn cho chung kết Cúp C1

Hoàng Hà
thứ năm 30-5-2019 9:30:00 +07:00 0 bình luận
Huyền thoai của Liverpool, Jamie Carragher cho rằng HLV Klopp chỉ có một lựa chọn đau đầu duy nhất ở trận chung kết Cúp C1 với Tottenham.

Với việc Roberto Firmino dự kiến kịp bình phục thể lực, HLV Jurgen Klopp sẽ có đội hình xuất phát đầy đủ để đối đầu với Tottenham ở chung kết Cúp C1.

Nhưng nhà cầm quân người Đức cũng có một số quyết định khó khăn mặc dù có tới 12 cầu thủ thay thế trên băng ghế dự bị nhờ một quy tắc mới được áp dụng tại giải đấu.

Hàng phòng ngự và bộ ba tấn công của Liverpool gần như có mặt, còn lại, Klopp sẽ cân nhắc về sự kết hợp giữa các tiền vệ.

Huyền thoại Liverpool chỉ ra vị trí duy nhất mà Klopp phải lựa chọn cho chung kết Cúp C1
Hàng tiền vệ là nơi Klopp cân nhắc lựa chọn cho Liverpool

Klopp đã để Wijnaldum trên băng ghế dự bị trong trận bán kết lượt về, sau đó đưa cầu thủ người Hà Lan vào sân thay Andy Robertson khi hiệp 1 kết thúc và lập cú đúp trong chiến thắng 4-0.

Đề cập về vấn đề này, Carragher cho rằng Wijnaldum nên được chọn để bắt đầu trận chung kết cùng với đội trưởng Jordan Henderson và Fabinho, còn Milner ngồi ghế dự bị.

“Tôi nghĩ rằng ông ấy (Klopp) chỉ có một lựa chọn đau đầu”, Carragher nói với  The Anfield Wrap.

“Thật không may, tôi nghĩ James Milner phải ngồi ngoài. Tôi quý anh ấy, anh ấy là một bản hợp đồng tuyệt vời kể từ khi đến, chơi ở các vị trí khác nhau vào các thời điểm khác nhau, cũng làm một công việc tuyệt vời ở hàng tiền vệ.

“Tôi chỉ nghĩ rằng, thực tế với Wijnaldum, trong cả mùa giải, có lẽ là tiền vệ tốt nhất của chúng ta. Tôi không nghĩ rằng anh ấy đã xuất sắc trong cả mùa giải. Anh ấy có những thăng trầm trong nửa sau mùa giải khi trông hơi mệt mỏi, nhưng vào sân trước Barca đã ​​ghi 2 bàn thắng khi không phải là lựa chọn đầu tiên ở hàng tiền vệ.

Huyền thoại Liverpool chỉ ra vị trí duy nhất mà Klopp phải lựa chọn cho chung kết Cúp C1
Milner vẫn đóng vai trò quan trọng dù đá chính hay không

“Ra sân vào những thời điểm khác nhau, Fabinho có một nửa đầu mùa giải khó khăn. Tôi nghĩ đó sẽ là Henderson ở bên phải, rồi Fabinho và Wijnaldum”.

Carragher hy vọng Milner sẽ đóng một vai trò quan trọng ngay cả khi không có tên trong đội hình xuất phát.

“Một trăm phần trăm anh ấy (Milner) sẽ đóng một phần trong trận chung kết, tôi không nghi ngờ gì về điều đó. Anh ấy sẽ tiếp tục dù chúng ta cần tìm kiếm một thứ gì đó hay cần bàn thắng.

“Có thể chúng tôi đã có những cầu thủ tấn công nhưng bạn cần có năng lực, kinh nghiệm của anh ấy, anh ấy có thể thực hiện sút penalty. Anh ấy vẫn sẽ đóng một vai trò quan trọng”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm