HLV Liverpool cáo buộc Atletico cố tình “chơi xấu” Mane ở Cúp C1

Hoàng Hà
thứ tư 19-2-2020 1:35:45 +07:00 0 bình luận
HLV của Liverpool, Jurgen Klopp, cáo buộc Atletico Madrid đã tìm cách để Sadio Mane bị đuổi khỏi sân ở vòng 1/8 Cúp C1 trên sân Wanda Metropolitano.

Liverpool chịu thất bại 0-1 trước Atletico Madrid sau bàn thắng sớm của Saul Niguez. Nhưng trong nỗi thất vọng, HLV Jurgen Klopp đã nổi giận bởi cách đội bóng Tây Ban Nha tìm cách kích động các cầu thủ của mình, dẫn tới việc Mane nhận một thẻ vàng sau khi tranh chấp với Sime Vrsaljko.

Cả hai va chạm một lần nữa trước giờ nghỉ và các cầu thủ của Atletico đã vây quanh trọng tài người Ba Lan Szymon Marciniak, yêu cầu thẻ vàng thứ hai cho tiền đạo người Senegal.

HLV Liverpool cáo buộc Atletico cố tình “chơi xấu” Mane ở Cúp C1

Mane nhận thẻ vàng trong trận gặp Atletico

HLV Klopp phản ứng bằng cách thay thế Mane và sau trận đấu tiết lộ rằng ông làm điều đó để bảo vệ cầu thủ.

“Anh ấy (Mane) rõ ràng đã được nhắm là mục tiêu”, Klopp nói với BT Sport. “Họ muốn chắc chắn rằng anh ấy phải nhận thêm một thẻ vàng.

“Chỉ sau một hiệp nhưng bạn cần phải thực sự mạnh mẽ trong bầu không khí này. Ngay trong 30 phút đầu tiên, ba cầu thủ của họ đã ngã xuống đất tôi không biết để làm gì”.

HLV Liverpool cáo buộc Atletico cố tình “chơi xấu” Mane ở Cúp C1

Klopp cáo buộc Atletico tìm cách khiến Mane bị thẻ đỏ

Phản ứng về việc Mane bị thay thế bằng Origi sau 45 phút, người hâm mộ Liverpool vừa tỏ ra tức giận, vừa tỏ ra nghi ngờ xen lẫn lo lắng. Đấy là bởi tiền đạo này mới bình phục chấn thương và có nỗ sợ hãi anh bị tái phát.

Nhưng rốt cuộc thì như lời Klopp thì đây chỉ là một sự thay đổi mang ý nghĩa chiến thuật trong cuộc chiến căng thẳng với Atletico.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm